Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

10 cách mặc quần short sành điệu từ dạo phố đến đi biển

Thời trang 02/06/2023 - 14:00

Để ghi điểm phong cách, chị em hãy tham khảo 10 cách diện quần short sau đây.

Quần short là món thời trang không thể thiếu trong những set đồ hè. Item này chính là "bảo bối" trẻ hóa phong cách, đồng thời tôn dáng tối ưu. Nếu biết cách diện quần short sành điệu, style mùa hè của chị em cũng sẽ thăng hạng. Và muốn có thêm nhiều ý tưởng mặc quần short đẹp, các nàng chưa cần học hỏi đâu xa, hãy tham khảo 10 set đồ của mỹ nhân Việt.

10 cách mặc quần short sành điệu từ dạo phố đến đi biển - ảnh 1

Quỳnh Lương kết hợp quần short trắng với áo sơ mi họa tiết, tạo nên set trang phục nổi bật nhưng vẫn có sự hài hòa. Đôi sandal màu trắng, đế thô rất phù hợp với nét phóng khoáng của outfit.

10 cách mặc quần short sành điệu từ dạo phố đến đi biển - ảnh 2

Set đồ của Kỳ Duyên không quá cầu kỳ. Cụ thể, nàng hậu kết hợp áo thun trắng với quần short xuyệt tông và đi sandal màu trung tính. Đơn giản là vậy nhưng tổng thể trang phục vẫn gây ấn tượng nhờ nét phóng khoáng, bụi bặm.

10 cách mặc quần short sành điệu từ dạo phố đến đi biển - ảnh 3

Hương Giang gợi ý cho các nàng cách diện quần short đầy nữ tính, quyến rũ mà không cần suy nghĩ nhiều. Cô kết hợp áo đen dáng quây với quần short trắng, và không quên sơ vin gọn gàng.

10 cách mặc quần short sành điệu từ dạo phố đến đi biển - ảnh 4

Set quần short của Hoa hậu Lương Thùy Linh rất ăn ảnh. Mẫu áo blouse cổ vuông, tông màu đỏ tạo sự nổi bật cho người diện. Thiết kế áo kết hợp ăn ý với quần denim short, tạo nên outfit hài hòa nhưng vẫn ấn tượng. Set đồ này lý tưởng để diện đi du lịch.

10 cách mặc quần short sành điệu từ dạo phố đến đi biển - ảnh 5

Công thức diện đồ của Hồ Ngọc Hà phù hợp với những nàng nào yêu thích sự đơn giản. Combo áo sơ mi màu be khi kết hợp với quần short đen sẽ tạo nên outfit thanh lịch, nhưng vẫn có nét trẻ trung. Để không làm giảm đi độ hài hòa và tinh tế của outfit, các nàng nên học hỏi Hồ Ngọc Hà, đi dép lê màu đen và chọn túi xách màu trung tính.

10 cách mặc quần short sành điệu từ dạo phố đến đi biển - ảnh 6

Trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn yêu kiều là ấn tượng về outfit của Ngô Thanh Vân. Nhờ thiết kế áo dáng lửng và quần short cạp cao, người diện không cần sơ vin mà vóc dáng vẫn được hack tối ưu. Đôi giày sneaker trắng "ăn nhập" với nét nữ tính, ngọt ngào của bộ đồ.

10 cách mặc quần short sành điệu từ dạo phố đến đi biển - ảnh 7

Phạm Thanh Hằng gợi ý cho chị em set đồ đầy cá tính và trẻ trung gồm áo gilet kết hợp với quần da. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, ấn tượng, chị em hãy đi một đôi sandal đế thô.

10 cách mặc quần short sành điệu từ dạo phố đến đi biển - ảnh 8

Đơn giản nhưng không hề mờ nhạt là combo áo thun trắng kết hợp với quần short cạp cao. Set đồ thêm phóng khoáng và đúng chất du lịch khi được tô điểm mũ cói, túi tote, dép cói…

10 cách mặc quần short sành điệu từ dạo phố đến đi biển - ảnh 9

Thêm một cách diện quần short đơn giản, sang xịn mịn mà chị em nào cũng có thể áp dụng, đó là combo áo thun màu nâu + quần denim short và giày thể thao. Với những món phụ kiện như dây chuyền vàng, khuyên tai tròn, tổng thể trang phục thêm long lanh.

10 cách mặc quần short sành điệu từ dạo phố đến đi biển - ảnh 10

Để giảm bớt tình trạng "cháy nắng", chị em có thể ứng dụng set đồ áo len mỏng dài tay kết hợp với quần denim short. Công thức này còn rất ăn ảnh và mang đến nét ngọt ngào, trẻ trung cho người diện.