Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Xuân Lan ra tận rạp "kêu oan" với khán giả vì phim bị chê bai khắp MXH

Giải trí 04/05/2024 - 13:23

Trước việc bộ phim gặp tranh cãi lẫn không bán được vé, Xuân Lan đã bày tỏ nỗi lòng trước khán giả tại rạp phim.

Bên cạnh Lật Mặt 7 thì Cái Giá Của Hạnh Phúc là dự án phim Việt được khán giả vô cùng quan tâm trên MXH thời gian qua. Không chỉ vì phần nội dung mà bộ phim còn gây chú ý bởi nhiều "ồn ào" bên lề, trong đó có nhiều chia sẻ của nữ chính Xuân Lan về việc phim ế vé, bị cắt giảm suất chiếu qua từng ngày. Thậm chí, cô còn không giấu được sự bức xúc tại một buổi giao lưu cùng khán giả.

Xuân Lan ra tận rạp

Trong một video đang rầm rộ trên TikTok, nữ diễn viên Xuân Lan đã ra tận rạp, ở một buổi cinetour để chia sẻ nỗi lòng của mình về những chuyện xảy ra vừa qua. Nữ chính Cái Giá Của Hạnh Phúc liên tục khẳng định bộ phim và đoàn phim chịu oan ức bởi những bình luận chê bai vô lý trên mạng.

" Chúng tôi bị review một cách đầy oan ức. Có những người không xem phim mà vẫn review chê tan nát, khiến đoàn phim phải hứng chịu rất nhiều điều tiêu cực ", Xuân Lan bày tỏ tại buổi cinetour. Cô lên tiếng hỏi khán giả tại rạp có hiểu cái kết phim không. Sau khi nhận được lời đồng tình, Xuân Lan khẳng khái cho rằng có nhiều người chưa xem, thậm chí xem rồi nhưng không muốn hiểu cái kết và cố tình review chê, khiến phim bị ảnh hưởng.

Xuân Lan ra tận rạp

Ngoài ra, Xuân Lan khẳng định tình tiết LGBTQ+ trong Cái Giá Của Hạnh Phúc không hề để "câu view". Bản thân nữ diễn viên luôn lồng ghép yếu tố này trong các sản phẩm, show diễn của mình trước giờ, và trong tương lai cô vẫn sẽ tiếp tục như vậy.

Xuân Lan chia sẻ nỗi lòng tại một buổi cinetour

Trong thời gian qua, Cái Giá Của Hạnh Phúc đã gặp nhiều tranh cãi trái chiều trên MXH. Bộ phim của đạo diễn Ngọc Lâm được khen ngợi về diễn xuất của Thái Hòa, thế nhưng bị chê bởi nhiều tình tiết drama quá mức và diễn xuất gượng gạo của dàn cast trẻ. Bộ phim có một số chi tiết gây sốc, như chuyện nhân vật Thoại của Thái Hòa qua lại với vợ của con trai ở đầu phim, sau đó bị bà Dương phát hiện.

Xuân Lan ra tận rạp

Doanh thu phim đang chững lại ở con số 25 tỷ đồng

Ngoài ra, Cái Giá Của Hạnh Phúc còn bị giảm dần suất chiếu theo thời gian, nhất là vào thời điểm dịp lễ khi nhiều dự án ra mắt, đơn cử như Lật Mặt 7 của Lý Hải. Hiện tại sau hơn 2 tuần chiếu, phim chỉ có chưa đến 200 suất chiếu 1 ngày, doanh thu tăng chậm và đang dừng ở mức tổng 25 tỷ đồng. Đó là lý do mà liên tục những ngày qua, Xuân Lan đăng status này đến status khác để bày tỏ lòng mình, chia sẻ chuyện bản thân mất ngủ, bất an trầm trọng và mong khán giả ra rạp ủng hộ phim.