Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tuchel úp mở về khả năng ở lại Bayern

Thế giới 04/05/2024 - 00:12

HLV Thomas Tuchel không phủ nhận khả năng có thể tiếp tục dẫn dắt Bayern Munich ở mùa giải sang năm.

Tuchel úp mở về khả năng ở lại Bayern - ảnh 1

Bayern vẫn chưa thể tìm HLV thay Tuchel.

"Chúng tôi có một thỏa thuận, đó là kết thúc sớm hợp đồng giữa đôi bên", Tuchel nói với Bild khi được hỏi về giao kèo với ban lãnh đạo Bayern Munich chiều 3/5. "Mọi thứ trong bóng đá đều có thể xảy ra, nhưng thỏa thuận vẫn còn đó".

Vào tháng 2/2024, Bayern thông báo Tuchel sẽ rời khỏi sân Allianz Arena vào cuối mùa giải. Quyết định này được đưa ra sau khi Bayern bị chỉ trích vì không thể cạnh tranh với Bayer Leverkusen trong cuộc đua vô địch Bundesliga, đồng thời bị loại khỏi Cúp Quốc Gia.

Tuy nhiên, sau khi Bayern giành quyền vào bán kết Champions League, HLV Tuchel bất ngờ chiếm lại lòng tin từ các CĐV. Hơn 13.000 người hâm mộ ký vào một thư ngỏ đề xuất ban lãnh đạo Bayern giữ chân Tuchel cho mùa giải năm sau.

Dẫu vậy, chiến lược gia người Đức cũng không quá lạc quan về viễn cảnh tiếp tục làm HLV Bayern. Ông nói: "Mọi thứ đều có thể xảy ra, nhưng câu trả lời (đến hiện tại - PV) luôn giống nhau. Thỏa thuận (chấm dứt hợp đồng sớm - PV) vẫn còn đó".

Bayern vẫn đang tìm kiếm HLV mới vào mùa hè này, nhưng liên tục bị các ứng viên từ chối. Hôm 2/5, HLV Ralf Rangnick khẳng định sẽ không chấp nhận đề nghị từ Bayern, để tiếp tục tập trung cho tuyển Áo.

Trước đó, cả HLV Julian Nagelsmann và Xabi Alonso đều từ chối đề nghị của Bayern, để ký hợp đồng mới cùng tuyển Đức hay Bayer Leverkusen.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.