Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tác giả Kagurabachi “sợ hãi” trước độ nổi tiếng tức thì của manga

Game 03/05/2024 - 17:26

Kagurabachi là manga tân binh nhưng nhanh chóng nổi tiếng trên thế giới dù mới ra chưa lâu.

Tác giả Kagurabachi “sợ hãi” trước độ nổi tiếng tức thì của manga - ảnh 1

Takeru Hokazono - tác giả manga Kagurabachi rất ngạc nhiên trước thành công ngay lập tức của tác phẩm của mình. Bộ truyện bắt đầu được đăng dài kỳ trên Weekly Shonen Jump vào giữa tháng 9 năm 2023 vừa qua và nhanh chóng trở nên phổ biến.

Thậm chí, từng có thời gian, Kagurabachi nhận được sự theo dõi kiểu mỉa mai trên mạng xã hội, khi mọi người ca ngợi nó là một trong những bộ manga hay nhất mọi thời đại, với hiện tượng được gọi là Kagura Bachi Glazing.

Tác giả Kagurabachi “sợ hãi” trước độ nổi tiếng tức thì của manga - ảnh 2

Hokazono thú nhận rằng thành công bất ngờ ban đầu khiến anh sợ hãi, nhưng giờ đây anh rất vui vì có nhiều người thích tác phẩm của mình. Bộ truyện đã vượt mốc 100 triệu lượt xem trên Manga Plus.

Takeru nói: "Lúc đầu tôi khá lo lắng. Đột nhiên bị nhiều người nhìn thấy như vậy khiến mọi thứ trở nên đáng sợ, đến mức viết từng chương cũng đáng sợ. Nhưng khi nhiều người bắt đầu đánh giá cao nó, tôi rất vui."

Thông thường, manga cần có thời gian để thu hút khán giả, đặc biệt là truyện của các tác giả mới. Tuy nhiên, Kagurabachi đã trở thành một ngoại lệ, nhanh chóng nổi tiếng qua các meme ngay cả trước khi phát hành. Ngày nay, có hơn 200.000 bản được lưu hành chỉ với hai tập được phát hành.

Kagurabachi có sẵn trên ứng dụng Shonen Jump. Câu chuyện kể về Chihiro, một chàng trai trẻ được đào tạo để trở thành thợ rèn kiếm dưới sự dạy dỗ của cha mình. Sau một bi kịch, trọng tâm của anh chuyển sang trả thù.https://gamek.vn/tac-gia-kagurabachi-so-hai-truoc-do-noi-tieng-tuc-thi-cua-manga-178240503160500284.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link