Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Số phận bi đát của mỹ nhân ''Anh em nhà bác sĩ'' và nữ chính ''Giày thủy tinh''

Giải trí 04/05/2024 - 14:12

Nữ diễn viên Kang Sung Yeon cùng đàn chị Kim Hyun Joo tuy sở hữu nhan sắc ấn tượng, sự nghiệp khá thành công nhưng cuộc sống đời tư lại kém may mắn.

Kang Sung Yeon sinh năm 1976 và được khán giả biết đến qua những bộ phim như: "Anh em nhà bác sĩ", "Hoàng tử Yeonsan", "Nhà vua và chàng hề", "Let's get married"... Ngoài diễn xuất, cô còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và phát hành album.

Trong khi đó Kim Hyun Joo sinh năm 1977, nổi tiếng nhất với vai nữ chính trong "Giày thủy tinh". Bên cạnh đó, cô cũng tham gia vào nhiều dự án gây tiếng vang gồm: "Vườn sao băng", "Cuộc chiến nội cung", "Người tình của tôi", "Bản án từ địa ngục", "Mặt trái của sự thật", "Di sản kỳ bí"...

Số phận bi đát của mỹ nhân ''Anh em nhà bác sĩ'' và nữ chính ''Giày thủy tinh'' - ảnh 1

Kang Sung Yeon và Kim Hyun Joo đóng chung trong một dự án phim vào năm 2000.

Trên thực tế thì năm 2000, Kang Sung Yeon và Kim Hyun Joo từng có cơ hội hợp tác ở dự án "Virtue". Vì ở cùng độ tuổi nên họ có sự tương xứng cả về mặt diện mạo lẫn diễn xuất. Cho đến nay đã 24 năm trôi qua, cả hai mỹ nhân này đều đã bước sang độ tuổi U50.

Mặc dù gặt hái được những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp nhưng cuộc sống riêng tư của Kang Sung Yeon - Kim Hyun Joo lại kém may mắn. Kang Sung Yeon kết hôn với nghệ sĩ piano Kim Ga On vào năm 2012 sau 6 tháng hẹn hò. Họ có với nhau hai nhóc tì.

Số phận bi đát của mỹ nhân ''Anh em nhà bác sĩ'' và nữ chính ''Giày thủy tinh'' - ảnh 2

Mỹ nhân "Anh em nhà bác sĩ" làm mẹ đơn thân sau khi ly dị chồng là nghệ sĩ piano.

Những tưởng có cuộc sông hôn nhân hạnh phúc thì vào năm 2023, Kang Sung Yeon tuyên bố chấm dứt quan hệ với Kim Ga On do mâu thuẫn về tính cách. Cô giành quyền nuôi con do lo ngại các bé sẽ tổn thương tinh thần.

Về phần Kim Hyun Joo, tới giờ cô vẫn sống cuộc đời độc thân. Hyun Joo được cho là có mối tình đầu không thành với So Ji Sub. Kể từ khi tan vỡ cuộc tình này, cô chưa từng xác nhận quan hệ tình cảm với bất cứ ai.

Số phận bi đát của mỹ nhân ''Anh em nhà bác sĩ'' và nữ chính ''Giày thủy tinh'' - ảnh 3

Nữ chính "Giày thủy tinh" cô độc ở tuổi 47.