Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sancho là đòn đau đối với Hojlund ở Old Trafford

Thể thao 04/05/2024 - 18:27

Rasmus Hojlund chưa một lần có cơ hội đá cặp với Jadon Sancho trong màu áo Manchester United.

Người hâm mộ Manchester United đã có thể thấy rõ khả năng của Jadon Sancho như thế nào trong tuần này. Anh để lại màn trình diễn xuất sắc ở lượt đi bán kết Champions League, giúp Dortmund hạ PSG 1-0.

Ở đó, Sancho cuối cùng đã thể hiện được những phẩm chất từng khiến Man United phải bỏ ra tới 72 triệu bảng để ký hợp đồng với mình trong hè 2021.

Sancho là đòn đau đối với Hojlund ở Old Trafford - ảnh 1

 Hojlund chưa có cơ hội đá cặp với Sancho.

  • Cơn ác mộng dành cho Man Utd trở lại

  • 'Quả bóng vàng cho Vinicius Junior'

Tất cả có chung nhận định rằng Sancho hồi sinh sẽ giúp ích rất nhiều cho việc Man Utd bán anh vào mùa hè này, trong khi huyền thoại câu lạc bộ Rio Ferdinand cảm thấy bất ngờ trước những gì tuyển thủ Anh thể hiện.

Màn trình diễn của Sancho ngay lập tức được đồng đội ở Man United, Aaron Wan-Bissaka khen ngợi. Victor Lindelof cũng để lại lời nhắn chúc mừng Sancho.

Thật tuyệt khi Sancho có thể thăng hoa trên một sân khấu lớn và thể hiện những gì bản thân lẽ ra có thể đóng góp cho Manchester United mùa này, nếu anh không xảy ra bất hòa với HLV Erik ten Hag.

Việc Sancho chơi hay còn là một đòn cay đắng đối với tiền đạo Rasmus Hojlund của Manchester United. Cá nhân chân sút người Đan Mạch , kể cả trong giai đoạn tiền mùa giải.

Hojlund được mang về từ Atalanta trong hè 2023 và phải ngồi ngoài 3 trận đầu tiên ở Premier League do gặp vấn đề về chấn thương lưng.

Anh có trận ra mắt với tư cách là cầu thủ dự bị trong trận gặp Arsenal vào đầu tháng 9, trận đấu mà Sancho không theo chân đội bóng. Khi ấy, anh bị bỏ rơi sau khi màn trình diễn trong các buổi tập được cho là không đạt yêu cầu, theo lời HLV Ten Hag.

Sancho là đòn đau đối với Hojlund ở Old Trafford - ảnh 2

 Hojlund chưa có đối tác ăn ý ở Man Utd.

Sancho sau đó đáp trả mạnh mẽ. Anh bật lại huấn luyện viên trưởng và đó là lúc mọi chuyện thay đổi. Man United tiếp tục thi đấu mà không có Sancho trong đội hình. Theo đó, cầu thủ này từ chối đưa ra lời xin lỗi.

Quãng thời gian của cầu thủ người Đan Mạch ở Old Trafford có thể dễ dàng hơn rất nhiều nếu được chơi cạnh cầu thủ chạy cánh này. Đó là sự kết hợp rất hứa hẹn đối với Man United.

Sancho đã làm tốt nhất vai trò của mình ở Dortmund trước đây khi đá cặp với Erling Haaland. Tại Man United, anh mòn mỏi tìm kiếm một tiền đạo trẻ, cơ động nhưng không được. Khi cuối cùng Man United đã có được người mình cần, Sancho lại bị đẩy khỏi Old Trafford.

Màn trình diễn trước PSG đã chứng tỏ khả năng của Sancho. Và Hojlund thực sự có thể được hưởng lợi từ điều đó. Sancho thể hiện phẩm chất tốt nhất khi tạo ra cơ hội và gây rắc rối cho hàng phòng ngự, đồng thời tạo khoảng trống cho tiền đạo đá cặp với mình.

Hojlund đã ghi 14 bàn mùa này, không tệ, đặc biệt khi anh phải nghỉ thi đấu một giai đoạn dài vì chấn thương. Dù vậy, mọi chuyện lẽ ra có thể tốt hơn rất nhiều đối với Hojlund nếu anh có Sancho sát cánh trên hàng công.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 08:38 04/05/2024