Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Những anime có kết thúc thỏa mãn nhất theo người hâm mộ

Game 03/05/2024 - 21:23

Cái kết của 1 bộ anime có tác động rất lớn đến câu chuyện của nó và thành công của bộ phim.

Những anime có kết thúc thỏa mãn nhất theo người hâm mộ - ảnh 1

Gần đây, các thành viên của một diễn đàn bình luận anime nổi tiếng đã tham gia vào một cuộc tranh luận sôi nổi về việc anime nào có kết thúc mỹ mãn nhất. Chủ đề này đã tạo ra rất nhiều ý kiến khác nhau, làm nổi bật bản chất chủ quan của những gì tạo nên một cái kết thực sự thỏa mãn trong thế giới anime.

Khi phân tích những điều kiện mà phần kết phải đáp ứng để được coi là thỏa đáng, những người tham gia diễn đàn đã nêu bật một số khía cạnh chính. Đầu tiên, nhiều người đồng ý rằng một cái kết thỏa mãn phải cung cấp sự kết thúc thỏa đáng cho cốt truyện chính và các tuyến nhân vật. Điều này liên quan đến việc giải quyết thỏa đáng các xung đột chính của câu chuyện và mang lại cảm giác khép lại và hoàn thành.

Những anime có kết thúc thỏa mãn nhất theo người hâm mộ - ảnh 2

Hơn nữa, cái kết để lại ấn tượng lâu dài cho người xem thường là cái kết phù hợp với giọng điệu và phong cách của toàn bộ anime. Điều quan trọng là kết quả phải có hệ thống và được lồng ghép tốt vào câu chuyện, tránh những diễn biến bất ngờ hoặc diễn biến gượng ép có thể làm suy yếu tính gắn kết của câu chuyện.

Một khía cạnh quan trọng khác là sự hài lòng về mặt cảm xúc mà cái kết mang lại cho người xem. Điều này có thể thể hiện theo nhiều cách khác nhau, cho dù thông qua những khoảnh khắc cảm động, giải quyết mối quan hệ giữa các nhân vật, những tiết lộ gây sốc giúp xác định lại cách hiểu về câu chuyện hay đơn giản là mang lại cảm giác hy vọng và lạc quan cho tương lai của nhân vật chính.

Điều quan trọng cần lưu ý là nhận thức về một cái kết thỏa mãn vốn mang tính chủ quan và có thể khác nhau đáng kể tùy theo từng người xem. Điều có thể được coi là một kết thúc hoàn hảo đối với người này có thể không dành cho người khác. Vì vậy, điều cần thiết là phải thừa nhận và tôn trọng những ý kiến, trải nghiệm khác nhau của mỗi cá nhân khi thảo luận về chủ đề này.

Dưới đây là những ý kiến của người hâm mộ về bộ anime có kết thúc hoàn hảo nhất:

- Tôi vừa xem lại Buddy Daddies và tôi đã hoàn toàn quên mất cái kết đẹp như thế nào. Nó có lợi thế là một anime gốc và chỉ có một mùa, nhưng thật tuyệt khi thấy mọi thứ kết thúc như thế nào và mỗi phần kết thúc ở đâu.

- Mob Psycho 100, Parasyte, Code Geass: Lelouch of the Rebellion và Assassination Classroom.

- Tôi sẽ đề cập đến Fruits Basket, Mob Psycho 100, Fullmetal Alchemist, JoJo's Bizarre Adventure: Stone Ocean và STEINS;GATE.

- Fullmetal Alchemist Brotherhood đã có một cái kết hoàn hảo và giải quyết được mọi khúc mắc mà không lãng phí tiềm năng của bất kỳ ai. Và cả Code Geass nữa.

- Đoạn kết của Odd Taxi vẫn còn sống động trong tâm trí tôi. Gurren Lagann còn có một cái kết đẹp đến mức có thể khiến một người đàn ông trưởng thành phải khóc (Tôi là người đàn ông trưởng thành).

- Cowboy Bebop, Mob Psycho 100, Cyberpunk: Edgerunners và Shinsekai Yori có một cái kết ngoạn mục.

- Mob Psycho 100 đã có 3 mùa đáng kinh ngạc mà không hề giảm chất lượng, kể trọn vẹn câu chuyện của nó.

- K-ON! – Nó khiến tôi òa khóc như một đứa trẻ trong lễ tốt nghiệp của một số nữ sinh trung học .

- Violet Evergarden, anime đẹp mê hồn, cái kết của phim đẹp đến nao lòng .

- Toradora!, tôi thực sự cảm thấy rất tiếc cho những ai đã bỏ lỡ cảnh post-credits.

- "Your Lie in April" mang đến một cái kết mạnh mẽ, có tác động mạnh mẽ về mặt cảm xúc, giúp giải quyết các chủ đề và cung nhân vật của bộ truyện, bất chấp cái kết u sầu của nó.

- Mushishi, cái kết rất đẹp và thơ mộng và khép lại bộ truyện một cách hay, nhấn mạnh các chủ đề chính của nó.

- CLANNAD, G Gundam, School Babysitters, School Rumble, Trigun, Slayers, Teasing Master Takagi-san, Sweetness và Lighting.https://gamek.vn/nhung-anime-co-ket-thuc-thoa-man-nhat-theo-nguoi-ham-mo-178240503105232187.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link