Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nhóm nhạc đang bị ghét nhất Kpop

Nhà đất 04/05/2024 - 00:58

LE SSERAFIM đang trở thành nhóm nhạc “chướng tai gai mắt" nhất với dân mạng Hàn ở thời điểm hiện tại.

LE SSERAFIM - nhóm nhạc sở hữu những nàng thơ đầu tiên của HYBE và cũng là "em gái BTS" từng gây được sự ấn tượng ngay từ thời điểm debut. Chỉ trong thời gian ngắn, 5 thành viên đã đạt được nhiều thành tích xen lẫn kỷ lục mà nhiều nhóm nhạc cũng mong muốn có được. Thế nhưng, không quá nếu nói rằng LE SSERAFIM đang trở thành cái tên "chướng tai gai mắt" nhất ở thời điểm hiện tại với cộng đồng mạng đặc biệt là cư dân mạng Hàn Quốc.

Sân khấu Coachella - Nơi thổi bùng của những sự chỉ trích

Vào đầu năm 2024, người hâm mộ không giấu được sự bất ngờ khi LE SSERAFIM là nhóm nhạc nữ Kpop tiếp theo góp mặt trong dàn line-up của Lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella. Sau 2NE1, BLACKPINK và aespa, LE SSERAFIM được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên chuyện tại sân khấu được nhiều nghệ sĩ mơ ước được đứng lên một lần. 

Thế nhưng khó ai có thể tin được, sân khấu Coachella lại là nơi dập tắt mọi sự hy vọng cho việc 5 cô gái sẽ thay nhau tỏa sáng. Trái ngược lại, đây có lẽ là sân khấu đáng quên nhất trong sự nghiệp của LE SSERAFIM.

Clip LE SSERAFIM trình diễn tại Coachella

Chỉ sau khoảng 2 đến 3 tiết mục, girl group nhà HYBE đã nhận về cơn mưa chỉ trích trên khắp mọi diễn đàn mạng xã hội. Từ một nhóm nhạc được yêu thích, LE SSERAFIM lập tức bị nhắc tới với loạt những từ ngữ như nhóm nữ “tông điếc", không thể hát, gây khủng hoảng màng nhĩ hay “cơn ác mộng” tại Coachella. Với cư dân mạng Hàn Quốc, nhiều người không giấu được sự xấu hổ và khẳng định “Đừng gọi những màn trình diễn đó là Kpop” vì sự xuống cấp khó có thể tưởng tượng.

Nhóm nhạc đang bị ghét nhất Kpop - ảnh 1

LE SSERAFIM “âm điểm" trong mắt khán giả sau màn trình diễn tệ hại tại Coachella

Gây tranh cãi vì nhảy dance challenge cùng Zico - nam rapper vừa hợp tác với Jennie

Zico - nam rapper thuộc nhà HYBE vừa có màn comeback gây sốt với màn kết hợp lần đầu tiên với Jennie (BLACKPINK) trong ca khúc SPOT!. Thế nhưng anh lại khiến cộng đồng mạng nổ ra 2 luồng ý kiến trái chiều khi đăng tải clip thực hiện dance challenge với LE SSERAFIM.

Clip Zico nhảy dance challenge cùng LE SSERAFIM

Một số ý kiến bày tỏ sự thất vọng vì Zico không biết "chọn bạn mà chơi" giữa những ồn ào nhạy cảm. Mặt khác, cộng đồng mạng bênh vực Zico vì anh và LE SSERAFIM đều chung công ty HYBE nên việc nhảy dance challenge là hoàn toàn bình thường.

Dẫu vậy, người hâm mộ lại dành sự chỉ trích đến 5 cô gái khi cho rằng đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Zico. Một số bình luận như "Không biết hát thì đừng tỏ ra nhiệt huyết" liên tiếp xuất hiện bên dưới đoạn clip của Zico nhằm chỉ trích LE SSERAFIM.

Nhóm nhạc đang bị ghét nhất Kpop - ảnh 2

LE SSERAFIM bị chỉ trích gây ảnh hưởng hình ảnh đến đàn anh Zico khi cùng nahyr dance challenge

Thành viên Eunchae bị chỉ trích vì biểu cảm rầu rĩ tại Music Bank

Sau màn trình diễn "thảm họa" tại Coachella, thành viên Eunchae - em út của nhóm có thể coi là người bị chỉ trích nhiều nhất vì liên tục chênh phô, lệch tông. Trở về từ sân khấu này, cô tiếp tục bị cộng đồng mạng soi xét và "ném đá" khi xuất hiện trên Music Bank với gương mặt rầu rĩ.

Cụ thể trong chương trình Music Bank phát sóng cuối tháng 4 vừa qua, em út LE SSERAFIM được cho là có biểu cảm "không thể chán nản hơn" khi dẫn chương trình. Biểu cảm của cô nàng được so sánh khác hoàn toàn với những số Music Bank trước đó.

Điều này khiến nhiều ý kiến cho rằng Eunchae thực sự bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích cay nghiệt sau sân khấu tại Coachella. Thế nhưng, cũng vì biểu cảm này em út LE SSERAFIM càng phải nhận thêm những lời chỉ trích và thậm chí yêu cầu cô rút tên khỏi chương trình.

Nhóm nhạc đang bị ghét nhất Kpop - ảnh 3

Biểu cảm được cho là không mấy vui vẻ của Eunchae tại số Music Bank mới đây

Bị “đào" lại phốt đến muộn, “làm màu" ở concert Bruno Mars

Sau hàng loạt những chỉ trích, khoảnh khắc LE SSERAFIM tại concert của Bruno Mars bất ngờ bị cư dân mạng đào lại. Đây tiếp tục là chủ đề gây tranh cãi và hướng mọi lời bình luận tiêu cực đến 5 cô gái.

Theo đó vào tháng 6/2023, Bruno Mars đã tổ chức concert Hyundai Card Super Concert 27 Bruno Mars với 2 đêm biểu diễn thu hút nhiều ngôi sao Kpop đến thưởng thức. Ở thời điểm này, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc LE SSERAFIM đến concert của Bruno Mars đã gây ra không ít ồn ào.

Nhiều ý kiến cho rằng các cô gái không những đến muộn, còn nhảy nhót và "làm màu" thuê vệ sĩ. Khoảnh khắc dù chỉ khoảng vài giây nhưng nay lại bị "đào" lại và khiến LE SSERAFIM nhận về nhiều chỉ trích khi cho rằng nhóm vừa không có tài năng vừa có "bệnh ngôi sao".

Nhóm nhạc đang bị ghét nhất Kpop - ảnh 4

LE SSERAFIM bị “đào" lại khoảnh khắc đến muộn và “làm màu" ở concert Bruno Mars

LE SSERAFIM đang trải qua kỷ niệm 2 năm debut đầy sự khủng hoảng

LE SSERAFIM vừa chính thức trải qua ngày kỷ niệm 2 năm debut (2/5/2022 - 2/5/2024). Thế nhưng khoảng thời gian tưởng chừng như rất đẹp này lại đang khiến cho LE SSERAFIM thật sự rơi vào khủng hoảng của liên tiếp những sự chỉ trích.

Khoảnh khắc cả 5 cô gái trở về Hàn Quốc với hình ảnh đội mũ, đeo khẩu trang trùm kín - khác hẳn tuyên bố sẽ trở về đầy tự hào trước đó đã nhanh chóng trở thành chủ đề khiến cư dân mạng Hàn Quốc chê cười. Hay như từng động thái của LE SSERAFIM ở thời điểm này bất kể dù là nhỏ nhất cũng khiến chính khán giả quê nhà cảm thấy "chướng mắt" và không thể dành sự thiện cảm.

Không những bị dư luận chĩa mũi dùi vào thực lực, khả năng ca hát, LE SSERAFIM còn bỗng nhiên trở thành tâm điểm của tranh cãi khi Min Hee Jin - CEO ADOR tố nhóm nhạc này được debut trước NewJeans và cô cũng không được phép quảng bá "con đẻ" cho đến khi LE SSERAFIM debut.

Tất cả những điều này vô hình trung khiến LE SSERAFIM trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đang bị ghét nhất Kpop. Có lẽ 5 cô gái nhà HYBE phải cần thêm rất nhiều thời gian nữa để khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc "nguôi giận" cũng như cải thiện giọng hát để có màn comeback lấy lại "danh dự" trong tương lai.

Nhóm nhạc đang bị ghét nhất Kpop - ảnh 5