Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nhờ người thân trông con ở hồ bơi để đi lấy áo phao, mẹ ''chết điếng'' lúc quay trở lại

Xã hội 03/05/2024 - 23:09

Người mẹ này nhờ người bạn đi cùng mình trông con ở hồ bơi để chạy đi lấy áo phao, thế nhưng lúc quay lại, chị đau đớn phát hiện con trai 7 tuổi đuối nước tử vong.

Công an quận 12 (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ việc một bé trai 7 tuổi đuối nước tử vong tại một hồ bơi ở phường Tân Thới Nhất (quận 12). Nạn nhân là bé P.L.T.H. (7 tuổi, ngụ quận Tân Bình). 

Tuổi Trẻ Online thông tin ban đầu, ngày 30/4, người dân phát hiện bé H. đuối nước tại hồ bơi có địa chỉ trên đường Tân Thới Nhất 17 (phường Tân Thới Nhất, quận 12). Bé trai được đưa lên bờ sơ cứu và đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Nhờ người thân trông con ở hồ bơi để đi lấy áo phao, mẹ ''chết điếng'' lúc quay trở lại - ảnh 1 Ảnh minh họa

Trước đó chị T. cùng 2 con ruột (trong đó có bé H.) cùng người thân và 2 mẹ con (trong đó người mẹ là bạn của chị T.) đến hồ bơi trên mua vé cho hai con ruột của chị T. và con của bạn chị này vào bơi.

Sau đó, chị T. nhờ người thân trông giúp các bé để chị T. cùng bạn đi sang nhà bạn gần đó lấy áo phao cho các bé.

Tuy nhiên khi quay lại người mẹ phát hiện bé H. bất động tại hồ bơi nên hô hoán. Sau đó được mọi người đưa lên sơ cứu nhưng bé đã tử vong.

Thông tin trên báo Phụ nữ Việt Nam, thời điểm xảy ra vụ việc, hồ bơi có đông người tắm nhưng không ai phát hiện bé bị đuối nước.

Cơ quan chức năng cho biết, hồ bơi trên là có giấy phép hoạt động kinh doanh theo hộ gia đình.

Thời điểm xảy ra sự việc có nhân viên cứu hộ có chứng chỉ về cứu hộ đang túc trực tại hồ bơi, còn chủ hồ bơi đi vắng.