Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Người đẹp bị chê nam tính được dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Phái đẹp 04/05/2024 - 01:01

Người đẹp Alexie Mae Brooks - đại diện tỉnh Iloilo - được chuyên trang Missosology dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024. Trước đó, cô bị chê thiếu nữ tính vì ngoại hình rắn rỏi.

Ngày 2/5, chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải bảng dự đoán thứ ba của họ về kết quả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024 thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp.

Missosology dự đoán người đẹp Alexie Mae Brooks - đại diện tỉnh Iloilo đăng quang ngôi vị cao nhất. Tiếp theo là đại diện của các tỉnh Cainta, Baguio, Zambales, Palawan.

Đáng chú ý, ứng viên nhận được nhiều sự yêu mến và cổ vũ của khán giả là người đẹp đại diện tỉnh Quezon - Ahtisa Manalo (Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế 2018) chỉ được xếp ở vị trí thứ 6 khiến nhiều người bất ngờ.

Người đẹp bị chê nam tính được dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - ảnh 1
Người đẹp Alexie Mae Brooks được Missosology dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024

Nhiều khán giả thể hiện sự bất bình và cho rằng Ahtisa Manalo đã có những màn thể hiện nổi bật ở cuộc thi năm nay và xứng đáng có vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng.

Việc người đẹp Alexie Mae Brooks được dự đoán đăng quang hoa hậu cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Một số khán giả thích thú với dự đoán này. Họ cho rằng Alexie Mae Brooks có vẻ đẹp cá tính, câu chuyện truyền cảm hứng và sẽ là một màu sắc mới mẻ nếu giành chiến thắng và đại diện Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Alexie Mae Brooks có nhan sắc thiếu nữ tính với gương mặt cá tính, vóc dáng thô kệch, bắp tay và bắp chân to. Bên cạnh đó, kỹ năng catwalk của người đẹp cũng không được đánh giá cao.

Alexie Mae Brooks gây chú ý khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Philippines với vẻ ngoài cá tính, rắn rỏi của mình. Cô nhận nhiều sự chê bai, chỉ trích. Thậm chí, một số ý kiến nhận xét nhìn Alexie Mae Brooks giống đàn ông.

Người đẹp năm nay 22 tuổi, là vận động viên điền kinh quốc gia từng tham gia SEA Games. Alexie Mae Brooks đăng quang danh hiệu Miss Iloilo 2024 và đại diện tỉnh này tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024.

Mặc dù nhận nhiều lời chê bai từ khán giả, Alexie vẫn giữ vững tinh thần để tranh tài ở các phần thi của cuộc thi năm nay. Cô được nhận xét ngày càng tiến bộ về phong cách trình diễn. Mỗi khi Alexie sải bước trên sân khấu, ở dưới khán giả reo hò nhiệt tình cổ vũ cho cô.

Alexie cho biết trước khi đến với cuộc thi này, nhiều người không ủng hộ quyết định của cô nhưng người đẹp đã nỗ lực khẳng định bản thân với phương châm "tôi khác biệt - tôi xứng đáng".

Alexie Mae Brooks cho biết bà ngoại chính là người khuyến khích, động viên cô tham dự các cuộc thi hoa hậu. Mặc dù đã 90 tuổi, bà của người đẹp vẫn tham dự đêm chung kết Miss Iloilo 2024 để động viên tinh thần cháu gái.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024 dự kiến diễn ra ngày 22/5. Khán giả đang mong chờ liệu Alexie có gây nên bất ngờ trong đêm chung kết như dự đoán của Missosology hay không.

Theo Tiền Phong