Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mỹ Tâm flex khu vườn siêu trái: Táo mọc nghìn trái như nho, xoài sai quả tới mức ''xỉu lên xỉu xuống''

Pháp Luật 05/05/2024 - 01:11

Mới đây, Mỹ Tâm đã khiến dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi liên tục flex về khu vườn siêu trái "siêu to khổng lồ" của mình trên trang mạng xã hội. Khu vườn với những cây ăn quả sai trĩu quả nhiều đến mức khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Mỹ Tâm thường xuyên khoe những khung cảnh đẹp đẽ của tổ ấm nằm ở ngoại ô thành phố. Khi nhìn thấy căn biệt thự này, cư dân mạng phải thốt lên kinh ngạc với mọi ngóc ngách tại đây.

Trong số đó, điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là khu vườn đầy ắp trái cây của “hoạ mi tóc nâu”.

Mới đây, Mỹ Tâm khiến dân mạng choáng ngợp khi khoe cây táo trong khu vườn nhà mình với hơn 2000 trái, sai trĩu cành như chùm nho. Cô hào hứng giới thiệu về cây táo, chia sẻ mọi góc quay để cho mọi người thấy độ "siêu trái" của nó.

Mỹ Tâm flex khu vườn siêu trái: Táo mọc nghìn trái như nho, xoài sai quả tới mức ''xỉu lên xỉu xuống'' - ảnh 1 Trong đoạn video mới đăng tải trên TikTok, Mỹ Tâm đã flex cây táo với 2000 trái, khiến cư dân mạng trầm trồ không ngớt và ao ước được một lần ghé thăm.

Không chỉ sai trái, táo của Mỹ Tâm còn có hương vị vô cùng thơm ngon. Chính nữ ca sĩ cũng phải thốt lên rằng táo "ngon xỉu".

Trước sự hấp dẫn của cây táo, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ mong muốn được nếm thử táo của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ hào hứng cho biết nếu có thể ship thì cô đã ship cho mọi người rồi.

Mỹ Tâm flex khu vườn siêu trái: Táo mọc nghìn trái như nho, xoài sai quả tới mức ''xỉu lên xỉu xuống'' - ảnh 2 Ngay lập tức, dân mạng đề nghị được đến thăm vườn táo, để Mỹ Tâm không cần phải lo lắng về việc gửi táo nữa.

Ngoài cây táo 2000 trái, Mỹ Tâm còn có cây xoài sai tới 600 trái và nhiều loại cây ăn quả khác trong khu vườn của mình. Dù chưa thể xác minh con số chính xác, nhưng qua cái nhìn đầu tiên, cây xoài cũng khiến người ta phải ngưỡng mộ vì quả thực là “siêu trái”.

Mỹ Tâm flex khu vườn siêu trái: Táo mọc nghìn trái như nho, xoài sai quả tới mức ''xỉu lên xỉu xuống'' - ảnh 3 Khu vườn của Mỹ Tâm khiến cho dân mạng trầm trồ vì quá "siêu trái".

Với một khu vườn đầy ắp những cây trái “khủng”, không lạ gì khi Mỹ Tâm yêu thích và thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc tại đây. Ngoài ra, cô còn thường xuyên chia sẻ những giây phút thư giãn tại biệt thự, tận hưởng buổi trà chiều trong khu vườn thật “chill”.

Mỹ Tâm flex khu vườn siêu trái: Táo mọc nghìn trái như nho, xoài sai quả tới mức ''xỉu lên xỉu xuống'' - ảnh 4 Mỹ Tâm dành nhiều thời gian ở vườn.