Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Một nhạc sĩ để lại bình luận mong Hoài Lâm đi hát trở lại, nam ca sĩ nói gì?

Giải trí 04/05/2024 - 11:28

Hoài Lâm bất ngờ ''ở ẩn'', vắng bóng khỏi các sân khấu ca nhạc suốt thời gian qua!

Thời gian qua, ngoài việc đăng tải lại các sân khấu hát live trong các đêm nhạc trước đó lên kênh Youtube cá nhân thì Hoài Lâm dường như không xuất hiện trong bất kỳ show diễn nào, khiến người hâm mộ không khỏi mong nhớ. 

Một nhạc sĩ để lại bình luận mong Hoài Lâm đi hát trở lại, nam ca sĩ nói gì? - ảnh 1

Một nhạc sĩ để lại bình luận mong Hoài Lâm đi hát trở lại, nam ca sĩ nói gì?

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Hoài Lâm đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại màn trình diễn Đừng hẹn kiếp sau trong liveshow của Như Quỳnh mà nam ca sĩ xuất hiện với vai trò là ca sĩ khách mời. 

Ca khúc này là sáng tác của nhạc sĩ Đình Dũng như "đo ni đóng giày" cho giọng hát da diết, đầy cảm xúc của Hoài Lâm, đây cũng là lần hiếm hoi mà nam ca sĩ biểu diễn ca bài hát này trên sân khấu. 

Bên dưới màn trình diễn được Hoài Lâm đăng tải, tác giả của bài hát Đừng hẹn kiếp sau là Đình Dũng đã bất ngờ để lại dòng bình luận với nội dung: "Nếu như có thể, đi hát lại đi em. Nhiều người nhắn anh khuyên em đi hát lại lắm"

Một nhạc sĩ để lại bình luận mong Hoài Lâm đi hát trở lại, nam ca sĩ nói gì? - ảnh 2

Theo đó, Đình Dũng đại diện cho cộng đồng khán giả yêu mến Hoài Lâm gửi lời nhắn nhủ đến nam ca sĩ, mong anh chàng sẽ đi hát đều đặn trở lại trong thời gian tới. Phản hồi nam nhạc sĩ, Hoài Lâm cho biết: "Chữa lành xong sẽ đi hát lại nha nhạc sĩ ơi". Qua câu nói của Hoài Lâm, có thể thấy việc không nhận show đi hát chính là vì nam ca sĩ đang muốn dành thời gian cho bản thân, Hoài Lâm cũng cho biết sau khi "chữa lành" xong, anh chàng sẽ trở lại đi hát. 

Một nhạc sĩ để lại bình luận mong Hoài Lâm đi hát trở lại, nam ca sĩ nói gì? - ảnh 3

Xuất hiện clip Hoài Lâm đi hát đám tiệc, vẻ ngoài giản dị đến khó tin

Cách đây ít ngày, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh Hoài Lâm biểu diễn tại một nhà hàng ở Cần Thơ. Trong clip, Hoài Lâm xuất hiện trên sân khấu với trang phục đầy giản dị, nam ca sĩ thậm chí còn đi dép, hình ảnh khác hẳn hoàn toàn với khi chạy show tại các đêm nhạc phòng trà. Dù vẻ ngoài không được chăm chút kỹ lưỡng nhưng giọng hát của Hoài Lâm vẫn khiến người nghe không khỏi xuýt xoa.

Buổi tiệc này có sân khấu khá đơn sơ, dù hát với dàn loa thùng nhưng Hoài Lâm vẫn biểu diễn rất nhiệt huyết, hăng say trong các bản hit của mình. Ngay khi đoạn clip này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều ý kiến đã bày tỏ sự thắc mắc, cho rằng vì sao đi hát mà Hoài Lâm lại không chịu chăm chút cho vẻ ngoài của mình, trông nam ca sĩ khá lượm thượm. 

Một nhạc sĩ để lại bình luận mong Hoài Lâm đi hát trở lại, nam ca sĩ nói gì? - ảnh 4

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã cho rằng rất có thể đây là một buổi tiệc mà Hoài Lâm tham dự với tư cách là khách mời, vì muốn góp vui cho buổi tiệc cũng như thay đổi không khí nên Hoài Lâm đã lên sân khấu để thể hiện giọng hát của mình, dành tặng đến mọi người.

Một nhạc sĩ để lại bình luận mong Hoài Lâm đi hát trở lại, nam ca sĩ nói gì? - ảnh 5