Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí

Nhà đất 03/05/2024 - 23:15

Nhiều người lo lắng rằng họ sẽ không mua được nhà tốt khi giá nhà quá đắt. Tất nhiên, điều quan trọng là phải mua được nhà tốt với giá thấp. Không biết tiêu chí để đánh giá một ngôi nhà tốt thì thế nào? Nếu đáp ứng được hơn 3 tiêu chí chứng tỏ bạn đã mua được nhà tốt.

1. Hoàn thành năm chứng chỉ

Nhiều người chỉ quan tâm đến chứng chỉ bất động sản, chỉ cần có chứng chỉ bất động sản thì mọi việc đều dễ dàng. Đôi khi họ không quan tâm khi gặp phải những chủ đầu tư không có đủ 5 chứng chỉ. Điều này không chỉ liên quan đến vấn đề thế chấp mà còn liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của người mua nhà. Khi bạn bị thua lỗ, bạn sẽ biết năm chứng chỉ này có ích như thế nào.

2. Vị trí sống 5km có đủ các tiện ích

Mua nhà là mua một vị trí tốt, giá trị cao, giao thông thuận tiện, thuận tiện cho cuộc sống của bản thân. trường học dành cho trẻ em,... đã trở thành tiêu chí tham khảo hàng đầu của nhiều người mua nhà.

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí - ảnh 1

3. Loại nhà thông thoáng từ Bắc tới Nam

Người ta thường nói khi mua nhà điều đầu tiên cần quan tâm là vị trí và thứ hai là loại căn hộ thông suốt Bắc Nam đã là sự lựa chọn của nhiều gia đình, và dễ dàng bán lại trong tương lai. Ngày nay, khi mua nhà nhiều người nhìn vào sơ đồ mặt bằng, sơ đồ tầng chỉ đứng sau vị trí.

4. Phủ xanh cộng đồng phải đạt trên 30%

Các quy định liên quan nêu rõ tỷ lệ không gian xanh của các khu dân cư mới không được đạt 30%. Nếu chọn một cộng đồng, sẽ rất hiếm khi tỷ lệ không gian xanh đạt 40%. Môi trường của một cộng đồng như vậy cũng tương đối tốt, sống trong đó yên tĩnh và thoải mái.

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí - ảnh 2

5. Hoàn thiện tiện ích cộng đồng

Ngày nay, nhiều cơ sở cộng đồng không nhất thiết phải hoàn thiện. Là nơi ở phải bao gồm đầy đủ các mặt về quần áo, thực phẩm, nhà ở và phương tiện đi lại.

6. Chất lượng ngôi nhà phải tốt

Điều này là tất yếu. Ngày nay, ngày càng có nhiều ngôi nhà được xây dựng và chất lượng của những ngôi nhà cũng khác nhau. Đặc biệt đối với những ngôi nhà được trang trí tinh xảo, bạn không biết chủ đầu tư đã sử dụng chất liệu gì để trang trí cho ngôi nhà, bạn không biết có thể sống ở đó bao lâu. Thoải mái hay không, v.v.

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí - ảnh 3