Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Midu tiết lộ điều lo sợ khi danh tính người yêu bị lộ, nguyên nhân có liên quan đến chuyện từng tan vỡ?

Thế giới 03/05/2024 - 20:20

Trước thềm công khai thông tin chồng sắp cưới, bài đăng chia sẻ quan điểm của Midu bất ngờ bị đào lại.

Trong tháng 5 này, Midu và chồng thiếu gia sẽ tổ chức lễ hỏi để ra mắt gia đình, người thân hai bên trước khi cử hành lễ cưới vào ngày 29/6. Trước thềm ngày trọng đại, Midu khoe clip đi thử váy cưới tại Pháp và tiết lộ sẽ sớm công khai danh tính chồng. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận, chồng sắp cưới của Midu là doanh nhân Minh Đạt - thiếu gia nhựa Duy Tân. Bị cư dân mạng khui danh tính trước khi công khai, Midu chỉ đành bất lực thả "Haha" bên dưới những bình luận.

Đến mới đây, netizen đào lại bài đăng của Midu nói về việc công khai danh tính người yêu. Cụ thể, vào cuối năm 2020, Midu từng viết tâm thư dài để trình bày những quan điểm cá nhân, tiết lộ điều lo sợ nếu thông tin đối phương bị lộ trên mạng xã hội. 4 năm trước, Midu từng e ngại người yêu cũ, hoặc bạn bè, gia đình cũng bị lôi vào cuộc sau khi cô công khai danh tính "nửa kia". Đây cũng có thể là lý do Midu cho biết cô và chồng phải sắp xếp việc cá nhân trước khi chính thức ra mắt công chúng.

Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Yêu nhau - giận hờn nhau - chia tay nhau cũng áp lực mệt mỏi hơn trước nhiều lời bình phẩm của xã hội. Yêu nhau phải lắng nghe ý kiến người thân gia đình dòng họ, giờ mình lại phải có thêm cả trăm cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt... Thế nên có nhiều cuộc tình chưa kịp nở đã chóng tàn trong muôn vàn tiếc nuối. Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Cả gia đình, thậm chí người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận đẫm máu. Mỗi chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình".

Midu tiết lộ điều lo sợ khi danh tính người yêu bị lộ, nguyên nhân có liên quan đến chuyện từng tan vỡ? - ảnh 1

Midu từng lo sợ cuộc sống của đối phương, gia đình sẽ bị xáo trộn sau khi công khai yêu nhau. Mặt khác, nữ diễn viên còn e ngại việc người yêu cũ cũng bị kéo vào cuộc.

Ngoài ra, Midu từng thổ lộ điều các nghệ sĩ ước mơ đôi khi là một cái nắm tay công khai như các cặp đôi yêu nhau. Nữ diễn viên trải lòng về lý do luôn giữ kín chuyện đời tư suốt nhiều năm qua: "Khi bạn công khai người yêu trước công chúng, chưa kể đến hội người yêu cũ, hội em gái mưa mà ngoài kia còn nhiều cô gái cũng tò mò muốn tìm hiểu về người đặc biệt đó của bạn. Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn. Bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó.

Nghệ sĩ muốn giữ một khoảng trời cho riêng mình mà thôi. Mong khán giả hiểu để tôn trọng yêu thương và dang rộng vòng tay, đừng trách nghệ sĩ yêu mà không công khai chắc để kiếm thêm mối khác hay là không chung thuỷ. Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước".

Midu tiết lộ điều lo sợ khi danh tính người yêu bị lộ, nguyên nhân có liên quan đến chuyện từng tan vỡ? - ảnh 2

Midu từng chia sẻ nghệ sĩ khi yêu rất "tội" vì không được thể hiện tình cảm thoải mái nơi công cộng như bao cặp đôi

Trước khi xác nhận chuẩn bị lên xe hoa với chồng doanh nhân, Midu từng hủy hôn một thiếu gia nổi tiếng ở TP.HCM. Suốt thời gian dài, mỗi khi nữ diễn viên nhắc đến chuyện tình cảm thì vụ "sóng gió" tình ái khi xưa lại bị cư dân mạng nhắc lại. Hiện tại, thiếu gia từng bị Midu hủy hôn cũng đã có một cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc.

Trong một bài phỏng vấn cách đây 3 năm, Midu từng chia sẻ về chuyện đổ vỡ: "Giả sử tôi yêu nhiều người rồi cứ không đến được với nhau, vấp hết lần này đến lần khác thì mới gọi là trắc trở. Đằng này, tôi có mỗi 1 lần thôi mà… Mọi người đang làm quá những gì tôi đã trải qua! Giả sử tôi vấp ngã xong vết thương đó chưa kịp lành mà bị xé toạc ra nhiều lần thì tôi mới đau và cảnh giác cho những người sau. Bây giờ ngồi nói lại, tôi thấy chuyện vấp ngã 1 lần là bình thường, bao nhiêu người trong cuộc sống này cũng từng xảy ra chuyện như mình. Tôi không muốn dùng chuyện cũ để kêu ca, đó chỉ là 1 trường hợp giữa vạn người mà thôi. Mọi thứ giờ cũng trôi qua hết rồi nên khi bắt đầu mối quan hệ mới, tôi sẽ rất lạc quan và tràn đầy niềm tin vào người yêu".

Midu tiết lộ điều lo sợ khi danh tính người yêu bị lộ, nguyên nhân có liên quan đến chuyện từng tan vỡ? - ảnh 3

Midu từng trải qua sóng gió trước khi "chốt đơn" thiếu gia công ty nhựa

Dù từng gặp trục trặc nhưng Midu vẫn có niềm tin vào tình yêu, cô trải lòng: "Tôi rất tin vào duyên phận. Tôi nghĩ những chuyện xảy ra trong quá khứ là những chuyện cần phải đến để có được 1 Midu ngày hôm nay. Tôi tin nếu mình sống đủ tốt thì ông Trời sẽ cho tôi một mối lương duyên như ý nguyện. Do tôi rất tin vào duyên phận nên không quá vội vàng trong chuyện tình cảm, tôi nghĩ mọi thứ đã được sắp đặt sẵn rồi, vào thời điểm thích hợp, việc gì nên đến thì sẽ đến".

Chính vì vậy, trong tâm thư xác nhận kết hôn, Midu cho biết chồng sắp cưới đến với cô "đúng người, đúng thời điểm" như một định mệnh. Nữ diễn viên khẳng định sẽ công khai danh tính vị hôn phu sau khi cả hai sắp xếp được công việc cá nhân. Theo chia sẻ của "cô dâu tháng 6" thì chú rể là một người hiền lành, tử tế và hết mực yêu thương cô. Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân từng công khai lộ diện ở một sự kiện hồi tháng 3/2023.

Midu tiết lộ điều lo sợ khi danh tính người yêu bị lộ, nguyên nhân có liên quan đến chuyện từng tan vỡ? - ảnh 4

Midu sẽ tổ chức lễ ăn hỏi theo nghi thức truyền thống vào tháng 5/2024

Midu tiết lộ điều lo sợ khi danh tính người yêu bị lộ, nguyên nhân có liên quan đến chuyện từng tan vỡ? - ảnh 5

Nữ diễn viên tiết lộ chú rể rất hồi hộp khi chuẩn bị cho ngày trọng đại