Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Màn kết hợp giữa Genshin Impact và Final Fantasy khiến người xem mê mệt

Game 04/05/2024 - 03:34

Sự kết hợp giữa hai tựa game hoá ra lại hợp đến không tưởng.

Mới đây, Genshin Impact đã cập nhật phiên bản 4.6 và ra mắt Arlecchino - vị Quan chấp hành thứ 4 của Fatui. Cần phải khẳng định, cô nàng này quả là một thành công mỹ mãn của miHoYo khi nhận được sự ủng hộ cực lớn từ cộng đồng. Chỉ sau vài ngày ra mắt, cái tên Arlecchino đã phủ sóng khắp các diễn đàn lớn, nhỏ, trở thành nhân vật được săn đón nhiều nhất và áp đảo hoàn toàn Lyney (nhân vật ra mắt song song ở Banner mới).

Màn kết hợp giữa Genshin Impact và Final Fantasy khiến người xem mê mệt - ảnh 1

Arlecchino đang trở thành cái tên “hot hit” bậc nhất không chỉ trong cộng đồng Genshin Impact mà còn với cả làng game quốc tế.

Về Arlecchino, cô nàng này có tạo hình cực kỳ ấn tượng. Vóc dáng cao, đôi mắt nham hiểm cùng nụ cười, cử chỉ độc đoán… dễ dàng thu hút bất cứ game thủ khó tính nào ngay từ lần đầu xuất hiện. Thậm chí, đã có rất nhiều sản phẩm fanart về Arlecchino được cộng đồng sáng tạo và nhận được sự ủng hộ lớn. Trong đó không thể không nhắc tới một bản mod nhân vật gần đây, kết hợp hoàn hảo Arlecchino với phong cách thiết kế của Final Fantasy cực kỳ mượt mà.

Màn kết hợp giữa Genshin Impact và Final Fantasy khiến người xem mê mệt - ảnh 2

Màn kết hợp giữa Genshin Impact và Final Fantasy khiến người xem mê mệt - ảnh 3

Arlecchino bất ngờ xuất hiện với phong cách thiết kế nhân vật của Final Fantasy khiến người xem thích thú. (Nguồn ảnh: TikTok .jams0)

Có thể thấy, Arlecchino phù hợp với tạo hình của Final Fantasy một cách kỳ lạ. Những đặc trưng về hình dáng của nhân vật này có nhiều điểm tương đồng, điển hình như mắt lớn, khuôn mặt thanh tú, mái tóc sáng màu nổi bật cùng vóc dáng, chiều cao và vũ khí chiến đấu lý tưởng… Arlecchino phiên bản Final Fantasy như được pha trộn phong cách thiết kế giữa các yếu tố phương Tây và phương Đông, tạo cho người xem một cách giác cực kỳ gần gũi và chân thực.

Màn kết hợp giữa Genshin Impact và Final Fantasy khiến người xem mê mệt - ảnh 4

Sự kết hợp độc đáo này khiến cộng đồng game thủ vô cùng thích thú.

Nếu game thủ chưa biết, Final Fantasy là một dòng trò chơi điện tử nhập vai khoa học kỳ ảo và là thương hiệu truyền thông của Nhật Bản. Series game này có nhiều phần và mỗi phần là một cốt truyện độc lập, không có mối liên hệ gì với nhau. Kể từ Final Fantasy VIII, loạt trò chơi đã bắt đầu sử dụng hiệu ứng photo-realistic, ứng dụng môi trường 3D hoàn chỉnh để tạo ra chiều sâu hoàn toàn mới về phản ứng, cảm xúc và sự chuyển biến.https://gamek.vn/man-ket-hop-giua-genshin-impact-va-final-fantasy-khien-nguoi-xem-me-met-178240503104834316.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link