Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lộ diện ''cánh tay phải'' của HLV Kim Sang-sik ở tuyển Việt Nam

Thể thao 04/05/2024 - 11:45

Tân HLV Kim Sang-sik sẽ bổ nhiệm một trợ lý để phục vụ công việc ở đội tuyển và đội U23 Việt Nam.

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Kim Sang-sik đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của đội tuyển đội U23 Việt Nam. Buổi lễ ký kết hợp đồng chính thức giữa 2 bên dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 6/5 tới.

Mới đây, danh tính của vị trợ lý cho HLV Kim Sang-sik cũng đã được tiết lộ. Đó là HLV Choi Won-kwon, một nhà cầm quân trẻ và là gương mặt được HLV Kim Sang-sik tin tưởng. 

Về bản CV của HLV Choi Won-kwon, ông từng 27 lần khoác áo đội U23 và có 4 lần khoác áo đội tuyển Hàn Quốc. CLB Daegu FC là đội bóng đầu tiên và duy nhất HLV này cầm quân, với thời gian từ tháng 11/2022 sau giai đoạn tạm quyền. Tuy nhiên, chiến lược gia 42 tuổi vừa bị CLB sa thải sau chuỗi thành tích không tốt mùa này.

  • CHÍNH THỨC: VFF bổ nhiệm HLV Kim Sang Sik

  • "Đội tuyển Việt Nam mong manh, yếu ớt, loay hoay và mất phương hướng"

Lộ diện ''cánh tay phải'' của HLV Kim Sang-sik ở tuyển Việt Nam - ảnh 1

Trợ lý mới của HLV Kim Sang-sik. 

Thông tin thêm về 'cánh tay phải' của HLV Kim Sang-sik, trang STN Sports có bài viết được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: " ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển nước này và đội U23. Họ đã đạt mọi thỏa thuận. Sắp tới, 2 HLV này sẽ đến Hà Nội, ký hợp đồng và dự lễ ra mắt. 

Lựa chọn người đồng hương phù hợp với mình, HLV Kim Sang-sik hy vọng HLV Choi Won-kwon cùng với mình sẽ giúp đội tuyển Việt Nam và U23 thành công như HLV Park Hang-seo và trợ lý thân tín Lee Young-jin".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Phi Yến | 13:39 03/05/2024