Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hương Giang tiết lộ chuyện bạn trai muốn có con?

Giới trẻ 03/05/2024 - 13:13

Hương Giang hạnh phúc bên tình yêu mới sau chia tay mối tình chị em.

Sau khi chia tay Đình Tú, nữ diễn viên sống khép mình hơn, ít công khai chuyện cá nhân trước công chúng. Hiện tại, Hương Giang đã cân bằng được cảm xúc sau biến cố tình cảm.

Hương Giang khẳng định tìm đúng người

Trong những lần hiếm hoi chia sẻ, có thể thấy Hương Giang đang hạnh phúc với mối quan hệ mới hậu chia tay Đình Tú. Mới đây, trên tài khoản TikTok nữ diễn viên đăng tải clip ngắn "flex" bạn trai mới, khẳng định bản thân chọn đúng người.

Hương Giang tiết lộ chuyện bạn trai muốn có con? - ảnh 1 Bạn trai Hương Giang mong muốn có con.

Hương Giang chia sẻ: "Bạn và anh ấy có thể tâm sự, chia sẻ với nhau mọi thứ", "Anh ấy sẽ nắm tay bạn cùng đi muôn nơi, không ngại thể hiện sự quan tâm chăm sóc với bạn", "Anh ấy sẽ ủng hộ và hỗ trợ cho công việc bạn làm", "Anh ấy luôn để tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của bạn", "Anh ấy sẽ xây tổ ấm và đón bạn vào, anh ấy muốn có em bé với bạn",...

Hương Giang tiết lộ chuyện bạn trai muốn có con? - ảnh 2 Hương Giang không công khai danh tính bạn trai để giữ sự riêng tư.

Hương Giang không tiết lộ danh tính người mới

Bạn trai của Hương Giang sở hữu ngoại hình khá cao to, phong độ, nụ cười toả nắng và đặc biệt rất cưng chiều bạn gái. Nữ diễn viên cho biết, ở bên người này cô được là chính mình, bình an. Để giữ riêng tư, Hương Giang không công khai diện mạo của bạn trai mới.

Hương Giang và Đình Tú từng có câu chuyện "chị ơi, anh yêu em" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, vào tháng 5/2022 cặp đôi xác nhận "đường ai nấy đi" sau 5 năm hẹn hò. Nói về lý do chia tay, nữ diễn viên cho biết cả hai đã hết duyên và không muốn chia sẻ thêm về câu chuyện tình yêu này.

Hương Giang tiết lộ chuyện bạn trai muốn có con? - ảnh 3 Khán giả vui mừng khi Hương Giang tìm được hạnh phúc mới.

Nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ: "Khi mà hai người yêu nhau rồi chia tay thì tốt nhất không nên liên lạc với nhau nữa. Tôi không nói riêng trường hợp của tôi, tôi nói chung. Bởi vì chia tay thì đã hết duyên rồi, mà hết rồi thì chúng ta nên chấm dứt để bước sang một trang mới. Tìm đến những điều tốt đẹp và những điều thích hợp hơn trong cuộc sống. Bản thân tôi đã chia tay người cũ hơn một năm rồi, thực sự tôi cũng không muốn nhắc đến hay nhắc lại nhiều, bởi vì cả hai đều đã cuộc sống mới rồi"

Xem thêm clip: Đằng sau sự thật Jeni Phơ Lê Giang bị cấm đoán, không có quyền lấy chồng