Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

HONOR X8b: Món quà mùa hè cho các tín đồ mê du lịch với bộ nhớ khủng đến 512GB

Xã hội 03/05/2024 - 20:16

Mùa hè đã đến, đây là lúc mọi người thường bắt đầu các chuyến đi chơi tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè, người thân yêu. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm những chiếc smartphone làm ‘trợ thủ’ đắc lực cho các chuyến đi với khả năng lưu trữ lớn, chụp ảnh chất lượng và thiết kế mỏng nhẹ được rất nhiều người quan tâm dịp này.

Nhờ hàng loạt các cải tiến vượt trội, mà điện thoại thông minh đã dần trở thành món đồ ‘must have' trên mỗi chuyến đi của nhiều người, nhất là giới trẻ. Với những tính năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt và dung lượng lưu trữ lớn 512GB, HONOR X8b xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong mùa hè này. Đừng để bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào trôi qua mà không được lưu giữ cùng HONOR X8b nha.

HONOR X8b: Món quà mùa hè cho các tín đồ mê du lịch với bộ nhớ khủng đến 512GB - ảnh 1

HONOR X8b xứng đáng là ‘trợ thủ’ đắc lực cho các chuyến đi của bạn với khả năng lưu trữ lớn, chụp ảnh chất lượng.

Thiết kế sang - xịn - mịn

Với thiết kế mỏng nhẹ chỉ 6,78mm và trọng lượng 166g, HONOR X8b dễ dàng để bạn mang theo bất kỳ nơi đâu. Mặt lưng của phiên bản xanh lá được làm từ chất liệu vải da, có vân viền nhẹ, rất thời thượng để bạn làm món phụ kiện đi kèm mỗi khi lên hình.

HONOR X8b: Món quà mùa hè cho các tín đồ mê du lịch với bộ nhớ khủng đến 512GB - ảnh 2

Máy có thiết kế mỏng nhẹ chỉ 6,78mm, trọng lượng 166g, mặt lưng làm từ chất liệu da sành điệu.

Điện thoại HONOR X8b có kiểu thiết kế màn hình đục lỗ độc đáo, thêm chức năng ‘Vùng Ma Thuật' giúp bạn xem thông tin nhanh chóng mà không cần nhấn vào.

Dung lượng ‘siêu lớn’ đến 512GB

HONOR X8b nổi bật với ROM 512GB và bộ nhớ trống sau khi đã lưu hết cả hệ điều hành là 487 GB. Đặt theo phép tính thông thường, nếu bạn chụp một tấm ảnh có dung lượng trung bình khoảng 3MB, như vậy là chúng ta có thể chụp tới 162333 ảnh. Nếu bạn lưu giữ 40 bức ảnh mỗi ngày thì sẽ mất đến 10 năm để làm đầy bộ nhớ.

Và không biết bạn đã từng phải xóa những bức ảnh, ứng dụng bởi vì bộ nhớ đầy chưa nhỉ? Đó là cảm giác không mấy dễ chịu khi phải xoá bỏ thì mới đủ chỗ trống cho những video, hình ảnh mới. Vì thế, một chiếc điện thoại như HONOR X8b có RAM 8GB kèm công nghệ HONOR RAM Turbo giúp mở rộng thêm 8GB và bộ vi xử lý Snapdragon 680 sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái hơn, lý tưởng cho việc lưu trữ hàng ngàn hình ảnh, video và âm nhạc yêu thích.

Màn hình trải nghiệm sống động

Màn hình AMOLED 6,7 inch của HONOR X8b mang đến trải nghiệm xem hình ảnh sống động, mượt mà, giúp bạn thưởng thức những bộ phim yêu thích và duyệt web dưới ánh nắng mặt trời mà không cần lo lắng về chất lượng hình ảnh.

Đặc biệt, X8b còn đạt chứng nhận TÜV Rheinland về khả năng hạn chế ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt người sử dụng và chống nháy sáng cực cao Dimming PWM 3240Hz chống mỏi mắt. Các "cú đêm" đi chơi cày phim hay đọc truyện trên máy cũng đỡ lo hại mắt và ảnh hưởng giấc ngủ.

Lên hình xinh lung linh với camera 108MP

HONOR X8b rất xứng đáng là người bạn đồng hành thông minh giúp bạn ghi lại những cảnh vật, con người và khoảnh khắc đáng nhớ. Nhờ sở hữu cụm 3 camera với độ phân giải lên đến 108M, camera góc siêu rộng 5MP và camera macro 2MP bắt trọn những chi tiết nhỏ nhất. Mà chiếc smartphone này sẽ giúp "phượt thủ" kịp thời bắt ngay những khoảnh khắc đáng giá như cảnh mặt trời lặn hay những gương mặt đẹp vô tình gặp trên đường đi.

Đặc biệt, camera tự sướng 50MP của HONOR X8b với đèn flash cung cấp chất lượng ảnh tuyệt vời, giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp mắt mọi lúc mọi nơi. Với độ chi tiết ổn định, người dùng có thể đăng tải ảnh ngay lên mạng xã hội, không nhất thiết phải chỉnh sửa qua ứng dụng thứ ba.

HONOR X8b: Món quà mùa hè cho các tín đồ mê du lịch với bộ nhớ khủng đến 512GB - ảnh 3

Camera selfie đến 50MP, kèm đèn soft light trợ sáng giúp chụp hình sắc nét hơn.

Sạc nhanh - gọn - lẹ đến 35W

Với pin dung lượng 4500mAh và công nghệ HONOR SuperCharge 35W, HONOR X8b đảm bảo cho bạn một trải nghiệm sử dụng liên tục mà không cần phải lo lắng về việc hết pin dọc đường.

Tựu trung, sản phẩm HONOR X8b mới được nhiều người đánh giá là chiếc điện thoại "quốc dân" dành cho các bạn trẻ mê đi du lịch, chụp hình và lưu trữ dữ liệu lớn. Khi sản phẩm được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật như dung lượng lớn 512GB, cụm camera sắc nét 108MP, tần số quét 90Hz, kèm sạc nhanh 35W để phục vụ tối đa nhu cầu của bạn.

Sản phẩm được mở bán đặc quyền tại Thế Giới Di động với giá 7.690.000 đồng. Máy có đến 3 phiên bản màu để bạn thoải mái lựa chọn là Đen Bóng Đêm; Bạc Titan và Xanh Quyến Rũ.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 27/5, 2000 khách hàng đầu tiên mua HONOR X8b sẽ được tặng loa HONOR Choice trị giá 990.000 đồng hoặc được tùy chọn giảm 990.000 đồng. Ngoài ra, bạn còn được trả góp 0% lãi suất và bảo hành lên đến 2 năm. Nổi bật là ưu đãi đặc quyền "1 đổi 1" dành riêng cho khách hàng HONOR khi mua điện thoại, khách hàng sẽ được đổi mới, nếu trong vòng 100 ngày sử dụng phát hiện sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Để cập nhật thông tin về hệ thống phân phối, giá thành sản phẩm cùng nhiều chương trình khuyến mại trong thời gian sản phẩm chính thức ra mặt tại Việt Nam, vui lòng theo dõi Fanpage HONOR Việt Nam và Thế Giới Di Động.