Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Home Credit tung chương trình vay ưu đãi lớn dịp sinh nhật 16 tuổi

Kinh tế 04/05/2024 - 04:36

Tri ân người dùng nhân dịp tròn 16 tuổi, Home Credit ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng tới 600.000 đồng cho khách vay online, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng khi hè đến.

Chương trình “Sinh nhật tuổi 16, Vay online giảm 600k” của Home Credit diễn ra từ 10/4 đến 9/6 - giai đoạn cao điểm mua sắm các thiết bị điện lạnh, đồng thời là “mùa du lịch” của nhiều gia đình.

Vay online giảm tới 600.000 đồng

Chương trình được Home Credit triển khai trên toàn quốc nhằm tri ân khách hàng nhân dịp tròn 16 tuổi, cũng như chia sẻ một phần chi phí với người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế. Theo đó, Home Credit tặng mỗi khách vay online 3 mã ưu đãi giảm trực tiếp 200.000 đồng và được trừ trực tiếp trong 3 kỳ thanh toán đầu tiên.

Home Credit tung chương trình vay ưu đãi lớn dịp sinh nhật 16 tuổi - ảnh 1

Khách hàng nhận ngay 600.000 đồng khi vay online qua ứng dụng Home Credit.

Để tham gia chương trình và hưởng ưu đãi hấp dẫn, khách hàng chỉ cần có khoản thanh toán tối thiểu 250.000 đồng, làm hợp đồng, thực hiện trả khoản vay qua ứng dụng Home Credit. “Vé máy bay dịp hè này giá khá cao nên tôi rất vui khi được áp mã ưu đãi từ Home Credit. Nhờ đó, gia đình có thể tiết kiệm một phần chi phí để thêm vào chuyến đi”, chị Nguyễn Thị Vân Anh (Hà Nội) - một trong những khách hàng được hưởng ưu đãi từ chương trình - cho biết.

Thủ tục đơn giản và nhanh chóng

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit được biết đến là một trong những công ty tài chính số hàng đầu, phục vụ hơn 16 triệu khách hàng trên cả nước. Home Credit có đội ngũ 6.000 nhân viên tận tâm và hơn 16.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Tài chính số là một trong những hoạt động trọng tâm của Home Credit tại Việt Nam. Vay online qua ứng dụng Home Credit là sản phẩm tiêu biểu để hiện thực hóa chiến lược này.

Với điều kiện đơn giản, tính năng vay online qua ứng dụng Home Credit hỗ trợ cả những khách hàng ở các khu vực khó khăn như vùng sâu, vùng xa, giúp họ dễ dàng tiếp cận tài chính tiêu dùng mà không cần chứng minh thu nhập.

Lãi suất từ 0,75%/năm của Home Credit được đánh giá hấp dẫn so với mặt bằng các chương trình vay tiêu dùng online. Đặc biệt, khách hàng không phải chờ đợi lâu khi khoản vay được duyệt nhanh chỉ trong 3 phút với số tiền vay tối thiểu từ 5 triệu đồng, góp phần mang đến sự chủ động trong chi tiêu và mua sắm.

Home Credit tung chương trình vay ưu đãi lớn dịp sinh nhật 16 tuổi - ảnh 2

Ứng dụng vay online của Home Credit được đánh giá trên 4,6 sao và có hơn 1 triệu lượt tải chỉ tính riêng trên Google Play Store.

Quy trình vay online của Home Credit đơn giản và thuận tiện. Chỉ cần cung cấp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, khách hàng có thể được duyệt vay đến 100 triệu đồng và nhận tiền sau 10 phút hoàn thành thủ tục.

Ngoài vay tiền mặt, ứng dụng Home Credit còn cung cấp các tính năng khác: Chi trả tiền vay qua nhiều phương thức (ngân hàng, ví điện tử, cửa hàng tiện lợi…); quản lý thẻ tín dụng và khoản vay; cập nhật các tin tức ưu đãi, khuyến mãi của công ty...

Home Credit hiện là một trong những công ty tiên phong về tài chính số toàn diện tại Việt Nam với đa dạng chương trình ưu đãi, khuyến mãi. Tất cả nhằm khuyến khích thói quen vay online của người Việt, giảm bớt các thủ tục hành chính phức tạp và tạo điều kiện để người dân khó khăn tiếp cận tài chính tiêu dùng.