Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Giả Nãi Lượng bị tố là người 2 mặt, chơi xấu sau lưng để hạ bệ Vương Nguyên

Giải trí 04/05/2024 - 04:25

Mạng xã hội xứ tỷ dân hiện dậy sóng trước tin Giả Nãi Lượng có liên quan đến scandal hủy hoại hình ảnh của Vương Nguyên.

Theo tờ QQ, Giả Nãi Lượng đang hứng chỉ trích dữ dội từ dư luận sau khi video nam diễn viên hút thuốc trong phòng có trẻ em được blogger giải trí Lưu Đại Chùy đăng tải. Sau đó, 1 tài khoản mạng xã hội cũng lên tiếng tố cáo tài tử này sống giả tạo, từng "chơi xấu" đàn em Vương Nguyên sau khi hợp tác trong show Haha Nông Phu.

Theo người này, chính Giả Nãi Lượng đã báo tin nam thần tượng trẻ hút thuốc cho cánh săn ảnh đến nhà hàng quay lại để đàn em dính scandal lớn vào năm 2019. Nguyên nhân là vì Vương Nguyên không đồng ý hợp tác, đầu quân về công ty giải trí của đàn anh. Sau khi bị từ chối, Giả Nãi Lượng đã ghi thù, quyết định hạ bệ nam ca sĩ trẻ.

Giả Nãi Lượng bị tố là người 2 mặt, chơi xấu sau lưng để hạ bệ Vương Nguyên - ảnh 1

Sau khi bị "tóm gọn" hành động phì phèo nhả khói thuốc ở nơi công cộng và trước mặt trẻ em, Giả Nãi Lượng bị tố từng hãm hại Vương Nguyên

Bài tố cáo Giả Nãi Lượng chơi xấu nhằm hạ bệ Vương Nguyên nói trên khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Tuy nhiên, do người tố cáo không đưa ra được chứng cứ nên vụ việc chỉ nằm ở mức nghi vấn. Hiện, Giả Nãi Lượng vẫn chưa lên tiếng về hành động hút thuốc trái phép ở nơi công cộng cũng như ồn ào liên quan đến Vương Nguyên.

Năm 2019, Vương Nguyên bị paparazzi quay lại cảnh hút thuốc trong nhà hàng khi đi ăn cùng Giả Nãi Lượng, Dương Siêu Việt. Hậu quả là Vương Nguyên không chỉ sụp đổ hình tượng thanh niên mẫu mực mà còn bị dư luận chỉ trích dữ dội, Hiệp hội chống hút thuốc Bắc Kinh phê bình và xử phạt hành chính. Vụ việc này ầm ĩ đến mức trang BBC cũng đưa tin và đặt dòng tít: "Cậu ấy là 1 trong những siêu sao lớn nhất của Trung Quốc và cũng là hình mẫu lý tưởng của hàng triệu người, vậy nhưng Vương Nguyên của nhóm TFBoys đang đối mặt với án phạt sau khi bị bắt gặp hút thuốc lá trái phép" .

Trước làn sóng phản ứng tiêu cực, Vương Nguyên đăng tâm thư xin lỗi vì tạo ra tấm gương xấu, gây ảnh hưởng không tốt với xã hội. Sau scandal vi phạm "Điều lệ hạn chế hút thuốc lá ở nơi công cộng của thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc)", anh mang tiếng là thần tượng nổi loạn.

Giả Nãi Lượng bị tố là người 2 mặt, chơi xấu sau lưng để hạ bệ Vương Nguyên - ảnh 2

Scandal hút thuốc trái phép khiến Vương Nguyên sụp đổ hình ảnh thanh niên gương mẫu trong mắt công chúng

Giả Nãi Lượng sinh năm 1984, được biết đến qua các tác phẩm Vẫn Cứ Thích Em, Dương Môn Hổ Tướng, Thời Gian Đẹp Nhất... Anh từng có cuộc hôn nhân tai tiếng với nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ. Cặp sao ly hôn vào tháng 11/2019 sau khi Lý Tiểu Lộ vỡ lở chuyện ngoại tình với rapper PG One.

Vài năm trở lại đây, danh tiếng của Giả Nãi Lượng đi xuống nghiêm trọng. Anh liên tục vướng ồn ào tham tiền tiếp tay cho thương nhân bất lương khi nhận quảng cáo thất đức khiến người dân sập bẫy lừa đảo, bán hàng kém chất lượng hay đầu tư vào công ty có hành vi trốn thuế...

Giả Nãi Lượng bị tố là người 2 mặt, chơi xấu sau lưng để hạ bệ Vương Nguyên - ảnh 3

Vài năm trở lại đây, Giả Nãi Lượng sa sút danh tiếng vì sự nghiệp, đời tư dính nhiều tai tiếng

Nguồn: QQ, Sina