Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Dính “phốt” ngay khi ra mắt, tựa game này vẫn vượt mặt hàng loạt “ông lớn”, doanh thu cao không tưởng

Game 03/05/2024 - 17:26

Bất chấp làn sóng phẫn nộ, tựa game này vẫn xuất sắc trở thành bom tấn mới chỉ sau 1 tháng ra mắt.

Cách đây ít lâu, cộng đồng game quốc tế đã cực kỳ bức xúc bởi tựa game Persona 5: The Phantom X dính phải lùm xùm ngay khi vừa mở phiên bản trải nghiệm sớm. Theo đó, vụ việc này có liên quan trực tiếp tới khâu quảng bá và chăm sóc khách hàng của phía đội ngũ phát triển. Được biết, để tri ân cho những game thủ đầu tiên, NPH khẳng định sẽ “tặng miễn phí 60 lượt quay thưởng khi tải game” cho người dùng.

Tuy nhiên, người chơi sẽ cần dành nhiều thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ mới có thể nhận được số phần thưởng này. Đáng nói ở chỗ, các lượt quay thưởng chỉ dành cho Banner cố định. Với Banner giới hạn, sở hữu nhân vật và vũ khí hiếm thì trò chơi lại yêu cầu game thủ phải sử dụng một loại tiền tệ khác.

Dính “phốt” ngay khi ra mắt, tựa game này vẫn vượt mặt hàng loạt “ông lớn”, doanh thu cao không tưởng - ảnh 1

Chính vì vậy, hàng loạt game thủ Trung Quốc đã cảm thấy như bị NPH “lừa” một vố đau đớn. Rất nhanh chóng, làn sóng phẫn nộ Persona 5: The Phantom X trở nên bùng nổ và gây sức ép khổng lồ trên các phương diện truyền thông. Chưa tới 1 ngày sau khi ra mắt, phía đội ngũ phát triển trò chơi đã phải lên tiếng xin lỗi và đề xuất phương án đền bù cho cộng đồng.

Dính “phốt” ngay khi ra mắt, tựa game này vẫn vượt mặt hàng loạt “ông lớn”, doanh thu cao không tưởng - ảnh 2

Persona 5: The Phantom X là một trong số ít những tựa game gặp “phốt” ngay khi vừa phát hành.

Cứ tưởng sự bất bình này sẽ kéo dài và ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình ra mắt của Persona 5: The Phantom X, thế nhưng thực tế, trò chơi vẫn đang gặt hái được thành công lớn. Theo thống kế doanh thu định kỳ của Sensor Tower, Persona 5: The Phantom X thậm chí còn vượt mặt nhiều “ông lớn” và giữ vị trí khá cao trên BXH phân khúc Gacha.

Dính “phốt” ngay khi ra mắt, tựa game này vẫn vượt mặt hàng loạt “ông lớn”, doanh thu cao không tưởng - ảnh 3

Persona 5: The Phantom X đã lọt top 10 tựa game Gacha có doanh thu khủng nhất trên toàn cầu.

Đáng nói ở chỗ, Persona 5: The Phantom X mới chỉ phát hành ở Trung Quốc, Hàn Quốc và một số khu vực hạn chế. Trên thực tế, doanh số của tựa game vẫn thua xa so với những đối thủ xếp phía trên. Dù vậy, so với mức độ oanh tạc của các tên tuổi khác như: Dragon Ball Z Dokkan Battle, Summoners Wars, Blue Archive, AFK Arena… thì quả thực đây là thành công rất đáng ghi nhận.https://gamek.vn/dinh-phot-ngay-khi-ra-mat-tua-game-nay-van-vuot-mat-hang-loat-ong-lon-doanh-thu-cao-khong-tuong-178240503145211378.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link