Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chùm ảnh: Có một thành phố biển Vũng Tàu rất khác từ độ cao 250m

Đời sống 04/05/2024 - 05:34

Ở bất cứ góc nào tại Núi Lớn (Vũng Tàu), chúng ta cũng dễ dàng cảm nhận không gian lắng đọng, cách biệt thế giới ồn ào xô bồ thường ngày.

Du lịch biển luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong dịp hè. Và đối với người dân sinh sống và làm việc ở các tỉnh thành phía Nam, thành phố biển Vũng Tàu luôn là điểm đến hấp dẫn.

Thăm thú Vũng Tàu, ngoài những bải biển trải dài, hàng loạt quán xá hấp dẫn, trải nghiệm thành phố biển xinh đẹp từ độ cao 250m của ngọn Núi Lớn cũng là một lựa chọn không nên bỏ qua với khách du lịch.

Chùm ảnh: Có một thành phố biển Vũng Tàu rất khác từ độ cao 250m - ảnh 1 Ngoài biển xanh, cát trắng, sẽ có một góc nhìn rất khác về thành phố biển Vũng Tàu từ độ cao 250m. 

Theo đó, ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu từ ngọn Núi Lớn mà cụ thể là Hồ Mây Park, du khách sẽ có dịp trải nghiệm không khí trong lành, thoải mái sải bước dạo quanh những con đường yên tĩnh. 

Ở bất cứ góc nào tại đây, chúng ta cũng dễ dàng cảm nhận không gian lắng đọng, cách biệt thế giới ồn ào xô bồ thường ngày. 

Chùm ảnh: Có một thành phố biển Vũng Tàu rất khác từ độ cao 250m - ảnh 2 Du khách di chuyển từ thành phố lên Núi Lớn bằng cáp treo. 

Nơi đây, bạn không cần bật một âm thanh, ca từ nào vì thiên nhiên đã tạo thành những bài ca không hề lặp lại, với tiếng suối chảy, chim hót, tiếng gió xào xạc và cành lá reo cười. 

Chùm ảnh: Có một thành phố biển Vũng Tàu rất khác từ độ cao 250m - ảnh 3 Hồ Mây Park là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng, kết hợp vui chơi giải trí trong khuôn viên lên đến 40ha, bao quanh là rừng tự nhiên mát lành. 
Chùm ảnh: Có một thành phố biển Vũng Tàu rất khác từ độ cao 250m - ảnh 4 Không gian yên tĩnh nơi đây tạo cảm giác thoải mái cho bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến. 

Với những ai thích “tắm rừng” hoặc thiền, yoga, đây quả thật là nơi lý tưởng để thực hành cho tâm trí trở nên thấu suốt, nhẹ nhõm. 

Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái với không gian xanh bao phủ, tại đây, khách du lịch có thể trải nghiệm thêm nhiều loại hình vui chơi khác, phù hợp với giới trẻ lẫn gia đình. 

Chùm ảnh: Có một thành phố biển Vũng Tàu rất khác từ độ cao 250m - ảnh 5 Chùm ảnh: Có một thành phố biển Vũng Tàu rất khác từ độ cao 250m - ảnh 6 Chùm ảnh: Có một thành phố biển Vũng Tàu rất khác từ độ cao 250m - ảnh 7 Chùm ảnh: Có một thành phố biển Vũng Tàu rất khác từ độ cao 250m - ảnh 8 Các trò chơi mạo hiểm tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Với hàng loạt những điều thú vị, hứa hẹn trải nghiệm tại Hồ Mây Park nói riêng hay thăm thú Vũng Tàu từ góc nhìn trên cao nói chung sẽ mang đến cho bất kỳ du khách một cảm giác mới lạ, thay vì các hoạt động biển quen thuộc!

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk