Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chu Thanh Huyền "combat" với anti-fan kém duyên, khẳng định Quang Hải sẽ cho vợ "ra đảo" nếu làm một việc

Nhà đất 03/05/2024 - 10:19

Động thái của nàng WAG Chu Thanh Huyền khi mang bầu gây chú ý.

Chu Thanh Huyền "combat" với anti-fan

Từ lâu trong dàn WAG Việt, cô nàng Chu Thanh Huyền - vợ tiền vệ Nguyễn Quang Hải - đã được biết đến với những thị phi, tranh cãi. Bất cứ hành động nào của nàng WAG từ việc thả tóc trong lễ dạm ngõ đến cách diện đồ, cư xử với mọi người xung quanh đều bị dân mạng bàn tán không ngớt. Chính Chu Thanh Huyền cũng khẳng định mình có số "thị phi".

Trong một livestream mới đây, Chu Thanh Huyền tiếp tục gặp phải một số bình luận tiêu cực từ dân mạng. Nàng hot girl Sơn Tây không ngần ngại đáp trả thẳng thừng những nhận xét kém duyên từ cư dân mạng. Cụ thể, khi một anti-fan nói không có cảm tình với Chu Thanh Huyền, bà xã Quang Hải đáp lại: "Thế thì mày lượn thôi. Mày lượn thôi em, mày lượn nhanh và luôn. Cần gì có cảm tình hay không có cảm tình em. Không có cảm tình thì mày lướt đi, cần gì mày phải comment. Giời ơi, vô duyên quá".

Chu Thanh Huyền

Chu Thanh Huyền đang mang bầu vẫn chăm chỉ livestream chốt đơn

Một dân mạng kém duyên khác cũng khiến Chu Thanh Huyền phải lên tiếng: "Sao chị phải không biết nhục hả em? Sao chị phải nhục hả em? Chị đang rất là bình thường mà. Ủa em, em bị ảo à". Ngoài ra, khi cô nàng khoe mái tóc vừa dài vừa dày, một dân mạng chê "nhìn nóng nực" liền bị nàng WAG chặn thẳng tay kèm câu mắng: "Điên".

Dù vậy, phần lớn thời gian livestream Chu Thanh Huyền đều niềm nở, vui vẻ với khác hàng "chốt đơn". Cô nàng còn hóm hỉnh chia sẻ về việc đi hẹn hò cùng Quang Hải vào tối 1/5: "Tối nay đi quẩy đi chơi rồi, đi ăn với chồng rồi. Tối nay Quốc tế Lao động mà còn livestream chắc chồng em cho em ra đảo luôn".

Từ khi Chu Thanh Huyền mang bầu, Quang Hải từng gợi ý cô nàng hãy dừng việc livestream và tập trung cho việc dưỡng thai. Tuy nhiên, Thanh Huyền vẫn muốn được làm việc, lên mạng trò chuyện cùng mọi người.

Chu Thanh Huyền

Quang Hải và Chu Thanh Huyền sắp đón con đầu lòng