Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cách dùng đúng lăn nách dược mỹ phẩm Aquaselin của Dược phẩm Vinh Gia

Sức khoẻ 03/05/2024 - 20:12

Để khắc phục hiệu quả tình trạng mồ hôi và mùi hôi nách, lựa chọn được đúng loại lăn nách mới chỉ là điều kiện cần, dùng thế nào đúng cách lăn nách đó mới là điều kiện đủ của giải pháp toàn diện.

Xem chuyên gia hướng dẫn cách dùng đúng lăn nách dược mỹ phẩm Aquaselin đến từ châu Âu để đạt được hiệu quả ngăn tiết mồ hôi, giảm mùi hôi nách.

Điển hình những sai lầm trong cách sử dụng lăn nách

Sử dụng lăn nách là giải pháp tiện lợi cho những ai muốn khắc phục tình trạng mồ hôi và mùi hôi nách. Tuy nhiên, việc sử dụng lăn nách không đúng cách không những không mang lại hiệu quả khử mùi, ngăn mồ hôi mà còn có thể khiến cho vùng da dưới cánh tay bị tối màu, thâm sạm. Dưới đây là một số sai lầm thường gặp khi sử dụng lăn nách: 

- Chỉ sử dụng lăn nách vào buổi sáng

Nhiều người có thói quen sử dụng lăn nách vào buổi sáng trước khi đi ra ngoài vì cho rằng đây là cách để ngăn mùi cả ngày. Tuy nhiên, các chuyên gia đã chỉ ra, cách hiệu quả nhất là nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối bởi đây là khoảng thời gian tuyến mồ hôi hoạt động thấp nhất, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng tốt nhất.

- Dùng lăn khử mùi khi nách còn ướt

Khi vùng da dưới cánh tay còn ướt mà đã vội dùng lăn nách sẽ cản trở quá trình hấp thu các hoạt chất có trong lăn nách và làm giảm hiệu quả.

- Lăn nách nhiều lần một ngày

Nhiều người có thói quen dùng lăn nách nhiều lần trong ngày để ngăn ngăn mùi hiệu quả hơn. Điều này có thể gây bít tắc lỗ chân lông và gây viêm nang lông, viêm da, và mất vệ sinh khi nách chưa được làm sạch… Trên thực tế, chỉ cần dùng lăn khử mùi vài lần trong tuần là đủ.

Lý do khiến nhiều người thường mắc phải sai lầm này là do chưa tìm được loại lăn nách cho tác dụng kéo dài. Vì những lăn nách thông thường chỉ cho tác dụng vài giờ đồng hồ.

- Dùng loại lăn nách không phù hợp

Lựa chọn sai loại lăn nách hoặc những sản phẩm chứa hóa chất cũng là nguyên nhân khiến da bị kích ứng, dị ứng, bết dính khi sử dụng. Đây là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn vùng nách sinh sôi và gây viêm da, lâu dài gây thâm nách...

- Không vệ sinh cơ thể trước khi dùng

Sử dụng lăn nách trực tiếp lên vùng da chưa làm sạch khiến mồ hôi tích tụ, vi khuẩn phát triển nhiều hơn, nguy cơ bị viêm da, dị ứng cũng cao hơn.

Chọn lăn nách Aquaselin và dùng đúng cách là thượng sách ngăn mồ hôi, khử mùi

Cách dùng đúng lăn nách dược mỹ phẩm Aquaselin của Dược phẩm Vinh Gia - ảnh 1

Chọn được sản phẩm lăn nách tốt đã khó nhưng dùng thế nào cho đúng thì hiệu quả mới cao. Chuyên gia Tạ Quốc Hưng, Khoa Da liễu - Thẩm Mỹ Da, Đại học Y Dược TPHCM sẽ hướng dẫn cách dùng đúng khi chúng ta lựa chọn được sản phẩm tốt -  lăn nách dược mỹ phẩm Aquaselin - sản phẩm do Dược phẩm Vinh Gia phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Đầu tiên cần lựa chọn lăn khử mùi Aquaselin phù hợp với tình trạng tiết mồ hôi hay mùi hôi nách từ nhẹ đến nặng. Hoặc những người không gặp tình trạng này vẫn có thể sử dụng để giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng. Lăn nách Aquaselin gồm 3 loại chuyên biệt cho từng giới tính và mức độ mồ hôi, mùi hôi khác nhau, cụ thể:

AQUASELIN SENSITIVE WOMEN màu xanh nhạt dành cho nữ có mùi hôi và mồ hôi nhẹ, hoặc không có mồ hôi, mùi hôi đều nên sử dụng và được khuyên dùng cho làn da nhạy cảm, sử dụng hàng ngày cho hiệu quả kéo dài cả ngày.

AQUASELIN INTENSIVE WOMEN màu đỏ hồng dành cho nữ có mùi hôi, mồ hôi từ vừa phải đến nặng, sử dụng từ 2 lần/tuần trở lên tùy tình trạng, cho hiệu quả kéo dài tới 72 giờ.

AQUASELIN EXTREME FOR MEN màu xanh đậm dành cho nam có mùi hôi, mồ hôi từ vừa phải đến nặng, sử dụng từ 2 lần/tuần trở lên tùy tình trạng cho hiệu quả kéo dài tới 72 giờ.

Cách dùng đúng lăn nách dược mỹ phẩm Aquaselin của Dược phẩm Vinh Gia - ảnh 2

Thời điểm tốt nhất để sử dụng lăn nách Aquaselin là vào buổi tối, sau khi tắm và đã lau khô cơ thể. Bởi đây là khoảng thời gian tuyến mồ hôi hoạt động ít nhất, tạo điều kiện cho các hoạt chất dễ thẩm thấu vào lỗ tuyến mồ hôi và phát huy hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, để lăn nách phát huy hiệu quả tối đa hãy tẩy da chết định kỳ tối thiểu 1-2 lần/tháng để loại bỏ các tế bào chết, mồ hôi và vi khuẩn tồn tại trên da. Cách đơn giản nhất là sử dụng hỗn hợp chanh muối hoặc sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên dụng.

Việc sử dụng lăn nách Aquaselin đúng cách sẽ giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, không mùi hôi và tự tin suốt cả ngày.

Liên hệ hotline: 1800.55.88.89 (miễn cước) hoặc 0896.509.509 (24/7) hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: [email protected] để được tư vấn về sản phẩm.

Địa chỉ công ty: 116 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.