Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Britney Spears ẩu đả với bạn trai

Chuyện lạ 03/05/2024 - 12:09

Vụ ẩu đả giữa "công chúa nhạc pop" và Paul Richard Soliz bắt nguồn từ cuộc cãi vã to tiếng tại một khách sạn sang trọng.

Theo Page Six, Britney Spears và người yêu hiện tại, Paul Richard Soliz, xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau tại khách sạn Chateau Marmont, Mỹ vào khuya 2/5 (giờ địa phương). Ngay sau đó, xe cấp cứu được gọi tới.

"Chúng tôi nhận được cuộc gọi 911, báo cáo về trường hợp một phụ nữ trưởng thành bị thương. Người gọi không cung cấp nhiều thông tin về bản chất vết thương nên chúng tôi cử xe cứu thương đến đó", Sở cảnh sát Los Angeles cho biết.

Nguồn tin nói Spears cuối cùng trở về nhà ở Thousand Oaks, thay vì đến bệnh viện. Theo ảnh chụp từ paparazzi, Spears đi chân trần, tay cầm một chiếc gối và gương mặt lộ dấu hiệu mệt mỏi. Bạn trai cô đứng cạnh, phản ứng với các tay săn ảnh. Họ được bao quanh bởi vệ sĩ.

Britney Spears ẩu đả với bạn trai - ảnh 1

Britney Spears và bạn trai né tránh ống kính sau vụ ẩu đả. Ảnh: New York Post.

Theo tờ Mail, giọng ca Toxic chỉ bị trầy xước ở đầu gối. "Lúc xảy ra vụ việc, cô ấy dường như không mặc áo. Nhân chứng nói Britney còn quấy rối, đe dọa nhân viên khách sạn cũng như các vị khách khác", nguồn tin cho hay.

Trong khi đó, nguồn khác nói với Page Six rằng bạn bè của Spears rất lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ. Họ không yên tâm khi để Spears ở cạnh Soliz. "Ngay từ đầu họ không đồng ý Britney quen người đàn ông đó. Anh ta là kẻ xấu", người trong cuộc tiết lộ.

Britney Spears thuê Paul Richard Soliz làm quản gia vào năm 2022, thời điểm cô vẫn là vợ của Sam Asghari. Đến tháng 8/2023, hai người trở nên thân thiết và được xác nhận là một đôi. Tuy nhiên, cuộc tình này không được ủng hộ vì Soliz có quá khứ phạm tội, từng bị bắt vì gây rối trật tự, tàng trữ súng, lái xe không giấy phép.

Tin Spears và Soliz xảy ra mâu thuẫn được lan truyền sau khi nữ ca sĩ hoàn tất thủ tục ly hôn với huấn luyện viên thể hình Sam Asghari. Theo đó, "công chúa nhạc pop" sẽ giữ các món đồ trang sức và vật dụng cá nhân khác, bên cạnh khoản tiền cô kiếm được trước, trong và sau cuộc hôn nhân. Tài liệu của tòa án nêu rõ, những tài sản bổ sung sẽ được phân chia đúng theo thỏa thuận của họ trước khi kết hôn.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.