Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bayern khao khát hiện tượng Bundesliga

Thể thao 04/05/2024 - 16:19

Theo thông tin từ Sport Bild, Bayern Munich vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Serhou Guirassy của Vfb Stuttgart.

Guirassy đang có phong độ ghi bàn thăng hoa kể từ khi chuyển sang Bundesliga ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Sau 25 trận ra sân ở hạng đấu cao nhất bóng đá Đức mùa này, ngôi sao người Guinea ghi được 25 bàn thắng, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới giải chỉ sau Harry Kane của Bayern Munich với 35 pha lập công. 

Tuy nhiên Guirassy đang đứng trước cơ hội lớn được sát cánh cùng chân sút người Anh ở mùa giải mới sau khi nguồn tin mới đây từ Sport Bild tiết lộ như phương án thay thế chất lượng cho Eric Maxim Choupo-Moting, người nhiều khả năng sẽ rời sân Allianz Arena ở phiên chợ hè tới bởi không hài lòng với tình cảnh ngồi dự bị cho Kane. 

Thậm chí nguồn tin trên khẳng định giới thượng tầng Hùm Xám sẽ coi cuộc đối đầu với Stuttgart tại sân MHP Arena tới đây là dịp để xem giò Guirassy trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

  • Ancelotti dùng 2 thủ môn khác nhau cho các trận Cadiz, Bayern

  • Bayern xác định ứng viên số 1 thay Tuchel

Bayern khao khát hiện tượng Bundesliga - ảnh 1

 Guirassy lọt vào tầm ngắm Bayern. 

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ sinh năm 1996 với Stuttgart có cài điều khoản giải phóng trị giá 15 triệu bảng, đây rõ ràng không phải con số khiến Bayern chùn bước.

Tuy nhiên CLB xứ Bavaria sẽ phải cạnh tranh với Borussia Dortmund trong thương vụ này.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 10:58 04/05/2024