Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ba tựa game sinh tồn trực tuyến "khó nhất", yêu cầu trình độ cao từ phía người chơi

Game 03/05/2024 - 11:18

Để trở thành bậc thầy của những trò chơi này, các game thủ sẽ cần rất nhiều yếu tố.

Các trò chơi Battle Royale vẫn rất phổ biến và không có gì ngạc nhiên khi đa số chúng đều phá kỷ lục về số lượng người chơi trên tất cả các nền tảng. Về cơ bản, đây đều là những tựa game có độ khó cao với sự cạnh tranh cực kỳ gay gắt. Đặc biệt đối với những tựa game dưới đây.

Call of Duty: Warzone

Kể từ khi ra mắt, Call of Duty: Warzone đã có tới hơn 100 triệu lượt chơi trên thế giới. Chỉ riêng con số này cũng đủ để nói lên mức độ phổ biến của nó. Thế nhưng gần như ai từng trải nghiệm trò chơi này cũng đều nhận ra rằng, thật khó để có thể thành thạo Call of Duty: Warzone một cách hoàn hảo.

Ba tựa game sinh tồn trực tuyến

Nhịp độ nhanh, các màn đấu súng khá nặng về kỹ năng và phản xạ là một trong những yếu tố cơ bản của Call of Duty: Warzone. Ngoài ra, việc xếp trận dựa theo trình độ tương xứng giữa các người chơi càng khiến mọi trận đấu trong Call of Duty: Warzone trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Cho tới nay, đây vẫn là một trong những game Battle Royale khó nhất.

Fall Guys: Ultimate Knockout

Đừng để bị đánh lừa bởi tạo hình dễ thương của các nhân vật, thực tế thì Fall Guys: Ultimate Knockout đang được coi là một trong những tựa game sinh tồn khó khăn nhất ở thời điểm hiện tại. Bốn mươi người chơi sẽ đẩy, tóm, leo, lặn và nhảy, cạnh tranh nhau không khoan nhượng để giành chiến thắng. Sự hỗn loạn và lộn xộn khiến cho mọi vòng đấu của Fall Guys đều khó đoán và tất nhiên, khó chơi hơn rất nhiều.

Ba tựa game sinh tồn trực tuyến

Cách chơi thì rất đơn giản, nhưng để đảm bảo luôn đạt top cao trong Fall Guys: Ultimate Knockout thì là điều mà không phải ai cũng thực hiện được.

Darwin Project

Có quá nhiều thứ để khám phá trong Darwin Project. Bỏ qua những màn đấu súng đã rất quen thuộc trong các trò chơi Battle Royale, Darwin Project đưa người chơi trở lại với những vũ khí cơ bản, cổ điển như rìu và cung. Ngoài ra, người chơi còn được trang bị hệ thống chế tạo độc đáo giúp bổ sung thêm nhiều tầng chiến lược. Người chơi được yêu cầu thu thập tài nguyên và chế tạo các vật phẩm như lửa trại và mũi tên để sống sót cùng với chín người khác trong môi trường kỷ băng hà đầy khắc nghiệt.

Ba tựa game sinh tồn trực tuyến

Ngoài ra, Darwin Project được điều hành bởi người chơi thứ mười một, người có sức mạnh đặc biệt và cấp trang bị cho những người sống sót để làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn. Điểm độc đáo này cũng đã trở thành thứ khiến cho trình độ đôi khi không quá quan trọng trong Darwin Project.




https://gamek.vn/ba-tua-game-sinh-ton-truc-tuyen-kho-nhat-yeu-cau-trinh-do-cao-tu-phia-nguoi-choi-178240502123554984.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link